“ทีวีดิตอล” แข่งขันกันดุเดือด “หนุ่ม กรรชัย” มั่นใจ “โหนกระแส” เปลี่ยนเวลาใหม่ ดึงช่อง 28 เรตติ้งขยับ

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
ได้ชื่อว่าเป็นรายการฮาร์ดทอล์คที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดอีกรายการหนึ่ง สำหรับ "โหนกระแส" ของพิธีกรคนเก่ง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ซึ่งผลิตในนาม บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.20-18.00 น. ทาง ช่อง 28 ด้วยเหตุที่ "ทีวิจิตอล" มีการแข่งขันกันดุเดือด ล่าสุด "โหนกระแส" ได้ย้ายเวลามาอยู่ในช่วง 13.30-14.10 น. เริ่ม 2 กรกฏาคมนี้

โดย "หนุ่ม กรรชัย" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องยอมรับก่อนว่า ตอนนี้ ทีวีดิจิตอลมีการแข่งขันกันดุเดือดมาก หลายสถานีก็มีการปรับเปลี่ยนผังรายการเพื่อให้ถูกใจผู้ชมมากที่สุด ในส่วนของช่อง 28 ถือว่าเรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่ในกลุ่มผู้นำ แต่ช่วงเวลาบ่ายๆ เรตติ้งยังไม่ดีเท่าที่ควร ผู้ใหญ่จึงมองเห็นว่าอยากได้รายการ โหนกระแส มาดึงเรตติ้งในช่วงเวลานี้ เพราะถ้าพูดกลุ่มรายการของ ช่อง 28 รายการ โหนกระแส ถือว่าเรตติ้งดี และน่าจะมาดึงเรตติ้งช่วงเวลานี้ได้ ผมเองในฐานะผู้จัดฯ แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นสมควร และทีมงานก็ทำรายการเต็มที่ แม้ว่ารายการในกลุ่มฮาร์ดทอล์คจะมีการแข่งขันกันค่อนข้างดุ แต่เรามั่นใจ เพราะที่ผ่านมาถือว่ารายการ โหนกระแส ถูกพูดถึงมาก ทั้งในแง่ของสังคม และการนำเสนอประเด็นต่างๆ ซึ่งตรงนี้ผมค่อนข้างมั่นในว่ารายการ โหนกระแส ไม่แพ้รายการไหน ส่วนรายการ โหนกระแสแต่เช้า ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20 ทางช่อง 33 เรตติ้งดีมาก เป็นการนำเสนอข่าวแบบสรุปข่าวเด่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนั้นในกลุ่มรายการที่ผมรับผิดชอบ ทั้ง ดาวินชี เกมถอดรหัส และ ดาวินชีเด็ก เกมถอดรหัส เรตติ้งก็เป็นที่น่าพอใจ ภาพรวมอย่างที่ผมบอกว่าแม้ ทีวีดิจิตอลจะมีการแข่งกันกันสูง แต่คนทำงานอย่างเราก็อยู่นิ่งไม่ได้ ต้องพัฒนารายการไปเรื่อยๆ เพื่อให้โดนใจท่านผู้ชม ซึ่งคนดูถือว่าได้กำไรมากที่สุด" หนุ่ม กรรชัย กล่าว

ติดตามชมรายการ "โหนกระแส" เวลาใหม่ 13.30-14.10 น. เริ่ม 2 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้