The Next Boy Girl Band Thailand EP 5 แซ่บลืม!!! บอย& เกิร์ล หน้าใหม่ มีเท่าไหร่ “ใส่”ไม่ยั้ง เบียดฮอทซีทคนเก่าปาดน้ำตาอำลา ฮอทซีท

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
สัปดาห์ที่ผ่านมาแฟนคลับเพิ่งจุดพลุรัวๆ ดี๊ด๊าที่ทีมบอย และทีมเกิร์ล ไม่มีใครหลุดจากฮอทซีท ให้กับผู้ท้าชิง แต่เวที The Next Boy Girl Band Thailand ยังมีอะไรให้ลุ้นกันช็อตต่อช็อตว่า บอย และ เกิร์ล หน้าใหม่ ใครจะก้าวขึ้นมาหรือถูกเบียดลงจาก ฮอทซีท ไป หรือจะไม่มีใครแทนที่ เขา หรือ เธอ ได้เลย !!!

ออกสเต็ปกันมาแล้ว สาวๆจาก ฮอทซีท มาในเพลงช้าเพื่อโชว์ความสามารถในเสียงร้อง กับโจทย์เพลง "แพ้แล้วพาล" ของ "ไอซ์ ศรัญญู" ที่ยากจนสาวๆแอบท้อ แต่ "ชาลี" กลับโดดเด่นกว่าใครเพราะเป็นทางของเธอ ในขณะที่ "เซลีน่า" ออกอาการหนักใจอย่างเห็นได้ชัด สุดท้ายโชว์ก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนได้เวลาของ เกิร์ล หน้าใหม่ ที่มาจุดไฟให้ ฮอทซีท ร้อนฉ่า เมื่อ "เอมมี่" สาวน้อยวัย 14 มาแทนสาวน้อยมหัศจรรย์ "เกื้อหนุน"ที่ต้องปาดน้ำตาอำลา ฮอทซีท ไป

แต่ที่ช็อคกว่า เมื่อโปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ลรัวไลค์ให้ " ออม " สาวผมฟูที่มาพร้อมพลังร็อค มาแทนที่ เสียงทรงพลังของ "ชาลี"โดยที่เจ้าตัวก็ไม่คาดคิดมาก่อน ส่วนสาวลูกครึ่งที่มากับเส้นเสียงและความเป็นอาร์แอนด์บี "คลอเดีย" ก็มาแทนสาวเจ้าของลีลาแดนซ์สะบัด "พลอย" แต่ม้ามืดที่ทำให้โปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ลอย่าง "เจ เจตริน" นำทีมลุกขึ้นโยกตามให้กับโชว์ของเกิร์ลหน้าใหม่คนนี้ คือ "เฟรช" พลังของเธอนั้นหลือล้นจริงๆ จน "เอมมี่"ที่เพิ่งก้าวขึ้นมาบน ฮอทซีท ได้ไม่กี่อึดใจต้องสละที่นั่งไป

ส่วนหนุ่มๆทีมบอย เจ้าของ ฮอทซีท ก็แท็คทีมกันมาโชว์ในเพลงช้าๆ กินใจ " รังเกียจกันมั้ย" ของ Urboy TJ ให้ได้เห็นมุมมองใหม่ๆ แต่ ฮอทซีท นั้นประมาทไม่ได้ เมื่อ "นัท"แดนเซอร์มืออาชีพ กระโดดขึ้นเวทีมาอวดลีลาแดนซ์สุดเร่าร้อน จนโปรดิวเซอร์ทีมบอย "ขุ่นแม่ลูกเกด" และเพือนซี้ "พิม ซอนย่า" แท็คทีมกันว๊าว !!! เผ็ชชช แซ่บ พริกยกสวนกันเลยทีเดียว จนหนุ่มน้อยวัย 15 "เชสเตอร์"ต้องอำลา ฮอทซีท ไป แต่ความแซ่บก็ไม่ช่วยอะไรเมื่อ "กรีน"บอยหน้าใหม่ขึ้นมาอวดความสามารถจน "นัท"ต้องตกเก้าอี้ แต่ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น เมื่อ "เฟิร์ส" ก้าวขึ้นมาแทน "ฟิล์ม"เช่นกัน !!!

วีคนี้ ทีมเกิร์ล สาวๆที่ยังคงรักษา ฮอทซีท ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น คือ จิฟฟี่ เตย และ เซลีน่า และอีกสามเกิร์ลหน้าใหม่ คลอเดีย เฟรช ออม ส่วนหนุ่มๆทีมบอย ได้แก่ โตโต้ ล็อตเต้ คูเปอร์ ก้าวหน้า และน้องใหม่ กรีน และ เฟิร์ส

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน เพื่อตามความฝันของการเป็นสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ในรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 -19.50น. ทางช่อง 7HD พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์ @TNBGBthailandและแฮชแท็ก #TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital