ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” จัดกรรมการตัวแม่แข่งเงาเสียงชุดใหญ่"แมทซ์หยุดโลกนัดล้างตา” อังคารที่ 10 และ 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7 HD

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๗
เคยจัดแข่งกรรมการเงาเสียงกันไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" จนได้แชมป์เงาเสียงแบบเอกฉันท์คือสาวสวยอย่าง"ต้นหอม - ศกุนตลาเทียนไพโรจน์" ที่เลือกร้องเพลงของ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ล่าสุด "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋ สัญญา"เอาใจเหล่ากรรมการที่อยากแก้มือกันอีกครั้ง เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ให้กรรมการได้มาแข่งเงาเสียง "แมทซ์หยุดโลกนัดล้างตา" ให้ได้ล้างแค้น...เอ้ย...ล้างตากันเต็มที่ โดยมี 7 คณะกรรมการสุดแซ่บอย่าง"ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก–ศิริพร อยู่ยอด, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, สมจิตร จงจอหอและสองผู้ประกาศข่าวตัวแม่แห่งช่อง 7 เอชดี ที่เคยมานั่งแท่นเป็นกรรมการมาก่อนอย่าง "หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง" และ"ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา" ก็ขอมาร่วมแข่งด้วย โดยมีเหล่ากรรมการกิตติมศักดิ์มาให้คะแนน อาทิ "ก้อง ห้วยไร่, ซานิ-นิภาภรณ์, แอ๊ด-วีรศักดิ์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ไอซ์ ศรัณยู" ซึ่ง "ก้อง ห้วยไร่" ถึงกับเปรยกลางรายการว่ากรรมการคนไหนเคยว่าผมผมจำได้ไม่เคยลืม โดยเฉพาะ "ตั๊ก ศิริพร" นี่โดนขู่เกือบทั้งรายการเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ทำให้สาว "ตั๊ก" หวั่นใจแต่อย่างใด เพราะพกความมั่นใจมาสุด ๆ

งานนี้เวทีกิ๊กดู๋ ฯ เปิดตัวมาแบบไม่ธรรมดา เพราะแชมป์เงาเสียงคนแรก "ต้นหอม ศกุนตลา" ไม่ต้องแข่งกับใครเตรียมตัวมาเป็น กมลาสุโกศล เข้าไปนั่งจิบน้ำชารอแบบสบายๆ เปิดตัวในชุดสีแดงเพลิงนั่งเชิดบนเสลี่ยงที่มีหนุ่มๆ กล้ามโตช่วยแบกอย่างอลังการ ส่วนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคนก็แปลงร่างกันเป็นตัวท๊อปของวงการเพลงจนแน่นเวที"หนุ่ม เป็น ก๊อต จักรพันธ์, ปุ้ม เป็น ทาทา ยัง,ชมพู เป็นอะตอม, ไก่-สมพล เป็น เบน ชลาทิศ, สมจิตร เป็น ไหมไท หัวใจศิลป์, ,ตั้ก ศิริพร เป็น ปุ๊ อัญชลี" เห็นผู้เข้าแข่งขันทั้ง7คนแล้ว ก็ทำเอาเหล่ากรรมการเฉพาะกิจขำกันจนท้องแข็ง และหนักใจสุด ๆ ไม่รู้จะยกแผ่นป้ายให้ใครกันเลยทีเดียว โดย "ต้นหอม" แชมป์ครั้งที่แล้ว เล่าว่า "วันนี้เป็นกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงเทปพิเศษที่ทีมงานบังคับ (หัวเราะ) เป็นครั้งที่สอง พวกเราก็แต่งตัวกันเบามาก ไม่เชื่อดูชุดสิ วันนี้ถือว่าเป็นนัดล้างตา เพราะเมื่อครั้งที่แล้วหอมเป็นแชมป์เก่า ทีนี้พวกเขาอีก6คนก็จะกลับมาแก้มือ ศึกครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่สุด พวกเราทุกคนมากันตั้งแต่เช้า พอหันไปถามแต่ละคนก็แบบ แข่งเล่น ๆ แต่พอหันไปอีกที โห แต่ละคนแต่งตัวกันขนาดนี้ ศึกครั้งนี้ต้องดูนะคะ แมทซ์นี้หยุดโลก ห้ามพลาด ใครจะเจอใครรอลุ้น ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 10 และ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" รับรองว่าสนุกสนานแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ