“สตีเว่น มิลเลอร์” สานต่อความมันใน "แหกคุกมหาประลัย 2"

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
หลังจากที่ "เรย์ เบลสลิน" (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) หาทางหนีออกจากคุกที่ชื่อว่า "เดอะทูม" เขาได้จัดตั้งองค์กรเพื่อคัดเลือกกองกำลังรักษาความปลอดภัยระดับสูง แต่ทว่าเมื่อหนึ่งในทีมของเขาหายตัวไปในคุกที่เรียกว่า "เฮดีส" เรย์ เบรสลิน จึงต้องเดินทางไปยังคุกลับแห่งนี้เพื่อช่วยเพื่อนของเขา ร่วมกับ เดฟ เบาทิสต้า คนสนิทของเบรสลิน และการกลับมาของ "เคอร์ติส แจ็คสัน" ในบทบาทของผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ใน "แหกคุกมหาประลัย 2" (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) ผลงานกำกับโดย สตีฟ ซี. มิลเลอร์ (Extraction, Marauders) เขียนบทโดย ไมลส์ แชปแมน (แหกคุกมหาประลัย - Escape Plan)

ซึ่ง สตีฟเว่น มิลเลอร์ (สตีฟ ซี. มิลเลอร์) ผู้กำกับของเรื่องเผยว่า "ผมสนุกกับ เอสเคปแพลน (Escape Plan) ภาคแรกมากจริง ๆ มันทำให้ผมนึกถึงหนังแอ็คชั่นยุค 90 ซึ่งผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ ตอนที่โปรดิวเซอร์ถามว่าผมสนใจทำภาคต่อไหม ผมคิดว่ามันหมดยุคหนัง90 แล้ว ผมจะทำอะไรให้มันทันสมัยขึ้น และนั่นจึงเป็นที่มาของคุกเฮดีสที่มีความรู้สึกกึ่งมีมิติ เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ ผมชอบหนังไซไฟ และผมก็โตมากับการดูหนังเหล่านั้น ทำให้ผมอยากเห็น เอสเคปแพลน 2 (Escape Plan 2) ในแบบนั้น ผมคิดว่ามันคงสนุกถ้าเราทำรูปแบบไซไฟเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งทำให้มันแตกต่างคนละขั้วกับภาคแรก"

"ในการออกแบบคุกผมใช้เวลานับไม่ถ้วนร่วมกับ นิโค วิไลวงศ์ ซึ่งเป็นโปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ในการหารูปแบบของคุก เราคิดรูปแบบไว้เยอะมากว่า เฮดีส จะเป็นยังไง มันควรดูแล้วเป็นแบบไหน ทำให้เป็นเหมือนสวนสัตว์ได้ยังไง เราทำแบบจำลองของเฮดีสมาวางไว้บนเวที เพื่อเราจะได้เปลี่ยนแปลงดีไซน์ของเฮดีสได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับความท้าทายของตัวละครด้วย เราสามารถเคลื่อนย้ายกำแพง เอากำแพงออก และให้ได้มุมกล้องที่ไม่คิดว่าจะได้ได้ด้วย" สตีเว่น มิลเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมลุ้นเอาใจช่วย "เรย์ เบรสลิน" ให้สามารถช่วยเหลือทีมงานให้รอดกลับออกมาจากคุกมหาประลัยแห่งนี้ให้ได้ ใน แหกคุกมหาประลัย 2" (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4