เสียฟอร์มเจ้าบ้าน “เป๊ก” อ้าปากค้าง โดนริบจานข้าวต่อหน้า “เบล” ในรายการ “Palit’s World” 6 ก.ค. นี้

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
รายการ "Palit's World (ผลิตเวิร์ล)" ผลิตโดย "GMM Grammy (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่)" เข้าสู่ EP 9 ตอน "โลกนี้ Piggyขอ" ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม2561 เวลา 18.00 น. ยังคงอัดแน่นไปด้วยความสนุกจากภารกิจที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ของ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ที่กำลังนอนหลับฝันหวานอยู่ ก็โดนลากขึ้นมาจากเตียง เพื่อมาลุยภารกิจแรก "มหัศจรรย์ยามเช้า" ที่ "เป๊ก" จะต้องรวบรวมสติ ตอบคำถามเกี่ยวกับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกให้ถูกต้อง เพื่อจะได้ทำอาหารเช้าตามที่อยากทำ มี 3 เมนู "ไข่เจียวแหนม,ไส้กรอกผัดซอส, สเต็กไก่" จากนั้นก็เริ่มโชว์ฝีมือเข้าครัว ทำอาหารสูตรเด็ดที่แสนวุ่นวาย ปั่นป่วนที่สุดในโลก และระหว่างที่กำลังมุ่งมั่นตั้งใจเกินร้อย ก็มีเสียงกริ่งรัวไม่หยุด พอเปิดประตูเจอเพื่อนรัก "เบล สุพล" ที่มาพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เตรียมมาฝากท้องมื้อเช้า พอได้ทานอาหารไปสักพักยังไม่ทันอิ่ม ก็โดนทีมงานดึงจานข้าวไปเก็บ "เป๊ก" ทำได้เพียงอ้าปากค้าง คาบช้อนไว้ เพราะถึงเวลาที่จะต้องมาช่วยกันลุยภารกิจต่อไป "D.I.Y by ผลิต" ที่ "เป๊ก" ต้องร่วมมือกับ "เบล" โดยแบ่งหน้าที่กัน "เป๊ก" จะต้องคีบตุ๊กตา พิคกี้ จากตู้ให้ได้ 9 ตัว ส่วน "เบล" จะต้องทำหน้าที่สูบลมแพแตงโมไปด้วย ทั้งคู่ห้ามหยุด ต้องทำให้เสร็จพร้อมกัน ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น ทั้งคู่หันมามองหน้ากันแบบท้อ ส่งสายตาว่าไม่น่าจะผ่านได้ มาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะสามัคคีกันแค่ไหน หรือจะแกล้งกัน จนไม่สำเร็จสักอย่างกันแน่!!!

"เบล" เสริมว่า "ตอนแรกที่เข้ามานึกว่าเป็นโรงเรียนอนุบาลและคิดว่าคงจะสบาย พักผ่อนไม่ต้องทำอะไร ที่ไหนได้ไม่ใช่อย่างที่คิด ขนาดกินข้าวอยู่ยังโดนริบจาน แต่ก็สนุกดีครับ ได้มาทำอะไรแบบนี้บ้าง เราไม่ค่อยได้ทำตามกฎระเบียบกันมานานแล้ว มาช่วยกันลุ้นว่าพวกเราจะปฏิบัติภารกิจผ่านหรือไม่ ฝากด้วยนะครับ"

สามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ "Palit's World (ผลิตเวิร์ล)" ep.9ได้ก่อนใคร ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) และกล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ