“พีพีทีวี” ดึงคนข่าวไฟแรง “ปวัน” เสริมทัพ “โชว์ข่าวเช้านี้” ก้าวใหม่ครั้งสำคัญ สู่การพัฒนาศักยภาพสายอาชีพข่าว

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
"การย้ายบ้านก็เหมือนการเปิดเทอมเข้าโรงเรียนใหม่ ต้องปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการทำงานของที่นั้นๆ เรียนรู้เพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่างออกไป ถือเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่พาให้เราก้าวออกจาก comfort zone เหมือนเป็นการกระตุ้นให้เราเกิดการพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น หรือพัฒนาศักยภาพในการทำงานได้อย่างดีทีเดียว"

ก้าวเข้าสู่บ้านหลังใหม่ ของผู้ประกาศหนุ่มหน้าตี๋ คนข่าวยุคใหม่ไฟแรง "ปึก-ปวัน สิริอิสสระนันท์" ที่เริ่มมาประจำการในรายการ "โชว์ข่าวเช้านี้" ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นั่งแท่นร่วมวิเคราะห์เจาะลึกประเด็นข่าว ประกบคู่ผู้ประกาศรุ่นพี่มากความสามารถ "แดนนี่-พิชาพัฒน์" และผู้ประกาศข่าวสาวหมวยอินเตอร์ "นุ่มนิ่ม-ตรีชฎา" ซึ่งจะมาปลุกผู้ชมให้ตื่นตัวยามเช้า ด้วยข่าวสารครบทุกประเด็นที่เกิดขึ้น ด้วยรูปแบบข่าวที่เข้มข้น ที่จะทำให้ผู้ชมไม่พลาดทุกข่าวสารที่กำลังเป็นกระแส พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมทุกเช้าวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 05.30 - 08.00 น.

นับเป็นการก้าวสู่สนามข่าวอีกขั้น ตลอดเส้นทางการทำงานสายงานข่าวเป็นผู้ประกาศข่าวมืออาชีพมากว่า 6 ปี ถือว่า "ปวัน สิริอิสสระนันท์" โลดแล่นในเส้นทางที่ไม่ธรรมดา ด้วยดีกรีนักเรียนนอก จบการศึกษามาจากประเทศอังกฤษ ผ่านเส้นทางการเป็นสจ๊วตสายการบินดัง จนมาถึงการเป็นผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ

หนุ่มปวัน เปิดเผยว่า "เริ่มต้นเส้นทางสายข่าวกับการเป็นผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจและการลงทุน และเป็นสจ๊วตในเวลาเดียวกัน เพราะชอบทำอะไรหลายๆ อย่าง เพื่อค้นหาตัวเอง ชอบเปิดโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สุดท้ายค้นพบคำตอบว่ามีความสุขกับการอ่านข่าวมากกว่าพร้อมกับจังหวะที่ได้รับโอกาส เลยผันตัวเองมาเป็นผู้ประกาศข่าวอย่างเต็มตัว" นอกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการอ่านข่าวต่างประเทศอีกด้วย ก่อนที่จะตัดสินใจพัฒนาตัวเองสู่การเป็นผู้ประกาศข่าวอย่างเต็มตัวจนเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปัจจุบัน

หนุ่มปวัน เผยความรู้สึกของการมาทำงานครั้งนี้ต่ออีกว่า "ส่วนตัวคิดว่าผมพยายามนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ให้ครบถ้วน เห็นมุมมองหลายๆ ด้าน อย่างเข้าใจง่าย ภายในเวลาจำกัด อยากจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีทั้งหมดมาเติมเต็มงานข่าวให้น่าสนใจ ตอบโจทย์ผู้ชมมากขึ้น เชื่อว่าเวลาของทุกท่านมีค่า รับรองว่าดูแล้วไม่ตกข่าวแน่นอน หวังว่าผู้ชมรายการโชว์ข่าวเช้านี้จะคอยติดตามและสนับสนุนกันต่อไป และเมื่อได้โอกาสครั้งใหม่นี้แล้ว เวลาเหลือเท่าไหร่เราเองคงไม่ทราบ จงทำในสิ่งที่เราชอบ ที่เราอยากทำ ถ้าเรารักที่จะทำ และมีความสุขกับมัน เลือกในสิ่งที่ถนัดและเหมาะกับตัวเราแล้ว ผมก็เชื่อว่าผลงานมันจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอนครับ สุดท้ายฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมในรายการโชว์ข่าวเช้านี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.30-08.00 น. ทางพีพีทีวีด้วยนะครับ"

พลาดไม่ได้กับลีลาการอ่านข่าวที่เข้มข้นขึ้นของ "ปวัน สิริอิสสระนันท์" ในรายการ "โชว์ข่าวเช้านี้" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.30 - 08.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้