ย้อนอดีตตามกรี๊ดไอดอลไทยยุค 90’s ที่ฮอตมาจนถึงวันนี้ในรอบ 20 ปี

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๒
ปล่อยให้ไอดอลรุ่นใหม่ยึดพื้นที่หน้าจอมาสักพัก แต่จริงๆ แล้วไอดอลรุ่นพี่สมัยคุณแม่ยังกรี๊ดไม่ได้หาย ไปไหน?? บ้างก็ทำงานเบื้องหลัง เป็นพิธีกร ดีเจ ทำธุรกิจส่วนตัว แต่งงานมีลูกไปก็เยอะ แต่เมื่อไหร่ที่พวกเค้าโผล่มาหน้าจอ ความเป็นซุป'ตาร์จะฉายออร่าออกมาทันที!!

ถึงเวลาแล้วที่พวกเค้าจะกลับมารวมตัวกันให้ติ่งตลอดกาลอย่างเราๆ ได้ตามกรี๊ดในแคมเปญ "SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90's Flashback" กิจกรรมสุดมันส์แห่งปี กับเหล่าไอดอลยุค 90's ที่รวมตัวมาย้อนวันวานและเผยเคล็ดลับความ Forever Young ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 ที่ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok แต่จะมีใครกันบ้าง?? มาดูกัน

ย้อนความกันไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว กับสามหนุ่มหล่อจากซิทคอมดังแห่งยุค ที่ครองใจสาวๆ ทั้งประเทศด้วยบทบาทการแสดงสนุกครบรสจากพระเอกดังดีกรีนักร้อง นำโดย กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่ทำให้คนดูเชื่อสนิทใจว่า "กบ-แท่ง-มอส" เป็นพี่น้องกันจริงๆ เอาเป็นว่า...ถ้ามีแมทช์รวมตัวของพวกเค้าเมื่อไหร่ ห้างแตกแน่นอน!! แถมในงานนี้พวกเค้าจะกลับมารวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปี กับมินิคอนเสิร์ตที่หลายๆ คนเรียกร้อง

มากรี๊ดดังๆ ให้แม่ได้ยินกันต่อกับแก๊งพิธีกรรายการรายการเพลงขวัญใจวัยรุ่นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และเป็นรายการแจ้งเกิดคนในวงการบันเทิงอย่าง ชาคริต แย้มนาม รวมถึง 2 สาว 2 สไตล์ บัวชมพู ฟอร์ด และ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่มีคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ถือว่าเป็นพิธีกรวัยรุ่นหน้าใหม่ที่โด่งดังและมีแฟนคลับล้นหลามเลยทีเดียว ถึงแม้ปัจจุบันพวกเค้าจะแยกย้ายไปมีครอบครัวกันแล้วก็ตาม...แต่เมื่อไหร่ที่มีผลงานละครหรืองานอีเว้นท์ก็จะเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั้งรุ่นดึก รุ่นใหม่ ไม่ขาดสาย

มาฟากคู่จิ้นฟินทะลุจอยุค 90's เมื่อ 22 ปีที่แล้ว อย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กับบทบาทการแสดงที่เรียกว่าพีคสุดของยุค ที่ทั้งอินทั้งฟิน กับภาพยนตร์ดังครองเมืองจนคนยุคนั้นลืมไม่ลง และจิ้นกันอย่างต่อเนื่องกับละครปังๆ อีกหลายต่อหลายเรื่อง แถมช่วงนี้ก็มีข่าวหนาหูเหลือเกินว่าทั้งคู่จะโคจรมารวมตัวกันให้ติ่งกรี๊ดอีกครั้ง!!

ในส่วนของนักจัดรายการวิทยุหรือเหล่าดีเจเสียงละมุนในตำนาน ก็ต้องยกให้บุคลากรจากเอไทม์ ที่สร้าง เรตติ้งดี๊ดีตลอดกาล นำโดย ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล, ดีเจอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร, ดีเจอั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์, ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล ทำแฟนคลับหลงเสน่ห์ในเสียงนุ่มๆ กว่า 20 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง แม้...นานๆ ทีจะปรากฏตัวให้เห็นทางหน้าจอ แต่ออกมากันแต่ละทีแฟนคลับยังต้องอึ้งกับใบหน้าที่แลดูอ่อนกว่าวัยเนี้ยแหละค่ะ!!

และสุดท้ายกับ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ วีเจพิตต้า ณ พัทลุง สองสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยบทบาทวีเจสาวสวย ในรายการเพลงยอดฮิตยุคบุกเบิกและเป็นรายการแจ้งเกิดของเหล่าวีเจหนุ่มหล่อสาวสวยมากมาย ซึ่งทั้ง 2 สาวก็เป็นวีเจที่มีสไตล์การจัดรายการที่มีเสน่ห์ และเป็นไอดอลของเหล่าวีเจรุ่นใหม่อีกด้วย

พอได้ย้อนไปดูผลงานในอดีตของพวกเธอและเค้าแล้ว...สังเกตุได้ว่าความสวยหล่อและออร่าซุป'ตาร์ ยังคงอยู่ชนิดที่ว่า...กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพวกเค้าได้เลยจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก : https://women.mthai.com/amazing-men/19963.html

ขอบคุณภาพจาก : https://music.mthai.com/news/scoop/199663.html และhttps://www.instagram.com/buachompoosahavat/

ขอบคุณภาพจาก : https://women.kapook.com/view177376.html

ขอบคุณภาพจาก : IG @djaoy @djaom_sunisa_fc @djpae @unpuwanart @djakechill @pornstarr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4