“แน็ก-ชาลี” หืดขึ้นคอ ถอดความติสท์ หลงบท “เกมเมอร์” ในซีรีส์สุดเกรียน “GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์”

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มอารมณ์ติสท์แตก รับเฉพาะงานที่ตัวเองชอบเท่านั้น แต่พอหนุ่ม "แน็ก-ชาลี ปอทเจส" เห็นบทของ "โย" หัวโจกทีมแก๊งเกมเมอร์ที่มีความใฝ่ฝันจะพาทีมไปแข่งเกมบนเวทีอี-สปอร์ต ระดับโลก ในซีรีส์เรื่อง "GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์" ซีรีส์เรื่องแรกจาก "Bearcave Studio" (แบร์เคฟ สตูดิโอ) จับมือกับ LINE TV กลับหลงใหลชนิดอ่านข้ามคืนไม่ยอมทิ้งบทซักวินาที ทั้งที่เจ้าตัวเล่นเกมออนไลน์ไม่เป็น เล่นเอาหืดขึ้นคอเพราะเรื่องนี้ โดย "แน็ก-ชาลี" เผยว่า

"ผมบอกเลยว่าอยากเล่นมาก รู้สึกว่าตื่นเต้นกับบทนี้มาก ปกติผมเป็นคนไม่อ่านหนังสือ แต่พอทางทีมงานส่งเรื่องย่อเรื่องนี้มาแล้วผมนั่งอ่านๆๆๆทั้งคืนจนยุงกัดก็นั่งอ่านต่อ รู้สึกภูมิใจและ ดีใจมากเลย ไม่เคยตื่นเต้นกับบทไหนแบบบทวันนี้ที่ได้มาทำงานเลย รู้สึกว่ามันแปลกใหม่มาก เพราะบทโยในเรื่องจะเป็นเด็กเกรียนบ้านรวย ชอบใช้เงินหลอกล่อเพื่อนให้มาติดกับทุกอย่าง จนระดมทีมเพื่อทำตามฝันมุ่งมั่นไปแข่งเกมระดับโลกให้ได้ ซึ่งรู้สึกยากและท้าทายตัวเองมาก เพราะหนึ่งคือเราเป็นคนไม่เล่นเกมด้วย พอต้องมาเล่น พวกศัพท์เกมนี่ก็ไม่รู้เรื่องเลย ทำให้พอวันนี้ที่เราต้องมาทำงานเกี่ยวกับเกม เราก็ต้องค้นคว้าข้อมูลเยอะ เพราะเริ่มจากศูนย์เลย แต่ผมก็พยายามรู้เรื่องเกมให้มากขึ้น แล้วอีกจุดที่ยากคือเรื่องนี้บทยาวมาก เพราะเราเล่นเป็นคนคุมทีม เป็นหัวหน้าทีม ก็ต้องพูดเยอะ จนบางคืนผมอ่านบทจนถึงตีสามตีสี่ แล้วมากองตีห้าเล่น แทบไม่ได้นอนเลย ก็ต้องฝากด้วยซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ ใครที่ชอบเกมหรือไม่ชอบก็สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย ผมว่าเป็นซีรีส์ที่สนุก ทำให้เราอารมณ์ดี แล้วก็ตื่นเต้นด้วยนะเวลาแข่งเกม รับรองว่าสนุกแน่นอนครับผม"

ติดตามเรื่องราวชีวิตการเป็นหัวโจกทีมเกมเมอร์ของ "แน็ก - ชาลี" ได้ในซีรีส์อีสปอร์ตเรื่องแรกในไทย "GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์" ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น แล้วมาลุ้นกันว่าทีม จีจีอีซี่ จะพาทีมเกรียนๆแบบเค้าไปคว้ารางวัลระดับโลกได้หรือไม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้