“ดีเจมะตูม” เปิดปมในใจ “ความสำเร็จที่โดนสบประมาท” แม้ถูกกล่าวหาเกาะดาราจนดัง ก็ฮึดสู้…ต้านแรงกดจนได้ดี

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๘
รายการ "The Hidden Songs ร้องเรื่องลับ" สัปดาห์นี้พบกับดีเจปากร้าย "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ที่เคยโดนคนด่าจนเกิดเป็นกระแสสังคมมีประเด็นร้อนทางโซเชียล ที่บอกว่าเกาะคนอื่นดัง ตัวจริงไม่ได้เก่งอย่างที่เห็น! งานนี้ "ดีเจมะตูม" เลยขอมาเปิดปมเรื่องลับที่อยู่ในใจกับเรื่องราวของ "ความสำเร็จที่โดนสบประมาท" ด้วยการเลือกเพลง "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ" มาเปิดปม ก่อนจะนั่งพูดคุยกับพิธีกร "นิ้วกลม" พร้อมเหล่าเมนทอร์ หมอวิ-พ.ญ.วิมลรัตน์ วันเพ็ญ, อุ๋ยบุดด้าเบลส, เติ้ล-ปิยะชาติ, น้ำฝน ภักดี ซึ่ง "ดีเจมะตูม" เปิดใจให้ฟังว่า"เพลงที่เราเลือกมาเนื้อหาโดนใจจริง ๆ ขนาดว่าไม่ชอบเพลงช้าหรือเศร้านะ แต่เนื้อของเพลงนี้ตรงกับชีวิตเราเลย ถูกกดดันตั้งแต่เด็กด้วยความที่ครอบครัวเป็นครอบครัวศิลปิน พ่อเป็นนักร้องพี่สาวน้องสาวก็ร้องเพลงเพราะ เราเป็นลูกคนกลางที่ไม่มีจุดเด่นอะไร ตอนเด็ก เวลาที่พี่สาวหรือพ่อร้องเพลง คนอื่นก็จะพูดว่าทำไมเราร้องเพลงไม่เพราะเหมือนพ่อเลย เราโดนเปรียบเทียบมาตลอดทำให้เจ็บปวดและฝังใจ เหมือนเราเป็นคนเดียวในตระกูลที่โดนด่า พอโตมาเราเริ่มออกเป็นสาว ก็โดนเพื่อนโดนป้าข้างบ้านทั้งแซวทั้งหัวเราะ แล้วก็พูดว่าลูกสาวหรือลูกชาย รวมถึงเรื่องนิสัยบางอย่างที่เกิดจากการที่เราโตที่เมืองนอก ก็ไม่ค่อยเกรงใจคนจนทำให้ถูกมองเป็นคนก้าวร้าวไปอีก ส่วนเรื่องใหญ่ที่สุดคือเกาะดาราจนดัง ซึ่งเราสนิทกับเพื่อนในวงการหลายคนมาตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการ พอมีโอกาสเข้าวงการก็ถูกหาว่าเกาะคนอื่นดังจนมามีธุรกิจเป็นของตัวเองก็ยังถูกมองอีกว่าประสบผลสำเร็จเพราะเกาะดาราคนอื่น ก็อยากจะฝากข้อคิดว่าคนที่จะอยู่ในวงการได้ ก็ต้องมีดีจริงๆ ถ้าคิดว่ามะตูมเกาะคนอื่นดัง แล้วคนเหล่านั้นเขาจะปล่อยให้เราเกาะไปเรื่อยๆ ทำไม วันนี้รู้สึกโล่งมากนะที่ได้มาพูดคุยบำบัดกับเมนทอร์ทำให้ได้รับคำชี้แนะดีๆเช่น ช่วงที่แย่ให้ใช้ความมั่นใจของตัวเองให้ดีที่สุดเวลาคนเราทุกข์เราไม่ได้ต้องการวิธีแก้ไขปัญหา ขอแค่มีคนเข้าใจเท่านั้นเอง

สำหรับใครที่โดนสบประมาทหรือโดนกดดันจากอะไรมากๆ ลองดูเรื่องราวของมะตูมนะครับ หวังว่าเรื่องราวของเราจะช่วยเป็นบทเรียนชี้แนะได้ ห้ามพลาดรายการ 'The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ' วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม นี้เวลา 20.00น.ทางไลน์ทีวี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest