6 เหตุผล ที่อยากชวนมาดูหนังรักสุดน่ารัก “ 50 First Kisses 50 เดทจูบเธอไม่ให้ลืม “ ด้วยกันก่อนใคร

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
1. 50 First Kisses เป็นหนังที่รีเมคมาจาก 50 First Dates หนังรักโรแมนติกของผู้กำกับ ปีเตอร์ ซีกัล ที่นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ซึ่งครองใจคอหนังรักทั่วทั้งโลกหลังจากออกฉายเป็นครั้งแรก

2. 50 First Kisses เป็นผลงานการกำกับของ ยูอิจิ ฟูคาดะ ผู้อยากทำหนังรักมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และเมื่อได้โอกาสทำ 50 First Kisses เขาก็ทุ่มสุดตัว เขาอินกับหนังมากจนร้องไห้บ่อยทีเดียว ทั้งตอนถ่ายทำและตอนตัดต่อ เขากล่าวอย่างติดตลกว่าตัวเองร้องบ่อยกว่านักแสดงนำของเรื่องเสียอีก

3. ทีมงานยกกองไปถ่ายทำ 50 First Kisses ไกลถึงเกาะฮาวาย โดยใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งสิ้น 1 เดือน

4.เมื่อปี 2007 มาซามิ นากาซาว่า และ ยามาดะ ทาคายูกิ เคยเล่นหนังด้วยกันมาก่อนในเรื่อง Say Hello for Me หนังรักเคล้าน้ำตาว่าด้วยเพื่อนรักสมัยเด็กที่ต้องแยกจากกันนานเป็นสิบปี ก่อนโชคชะตาจะนำพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง มาซามิ นากาซาว่า เผยว่าเธอยินดีอย่างยิ่งและสนุกมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ยามาดะ ทาคายูกิ อีกครั้งหลังเจอกันใน Say Hello for Me เมื่อ 11 ปีก่อน และยังรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาถ่ายหนังที่ฮาวายด้วย

5.ยามาดะ ทาคายูกิ คือนักแสดงชายมากความสามารถที่สามารถปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับทุกบทที่เล่น (อาทิ การให้เสียงพาก์เป็น อลิซาเบธ ใน Gintama ซึ่งกำกับโดย ยูอิจิ ฟูคาดะ นั่นเอง) แต่หนังแนวที่เขาได้เล่นไม่บ่อยเท่าไหร่นักคือหนังรัก ซึ่งในที่สุดเขาก็สมหวังเมื่อได้รับข้อเสนอให้เล่นหนังเรื่องนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการได้กลับไปเล่นหนังกับ มาซามิ ด้วยแล้ว เขายิ่งปฏิเสธไม่ลง

6. อย่างไรก็ตาม เพลงธีมหลักของ 50 First Kisses คือ Todokanaikara ของ เคน ฮิราอิ นักร้องแนว R&B ชื่อดังเจ้าของเพลง Boku Wa Kimi Ni Koi Wo Suru เพลงประกอบหนังเรื่อง I Give My First Love to You

" 50 First Kisses 50 เดทจูบเธอไม่ให้ลืม "

12 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/l2Peoe7qsCk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้