รายการ The Big Kitchen ประเดิมเทปแรกสุดพิเศษ

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
เมื่อ "แซ็ก ธนินวัฒน์" พลิกบทบาทจากนักข่าวมาเป็นพิธีกรรายการอาหาร จับคู่มากับเชฟดังระดับโลก "เชฟเอียน" ที่จะมารังสรรค์เมนูเพื่อพิชิตฝันให้กับแขกรับเชิญสาวสวย "จ๊ะจ๋า พริมรตา"

เตรียมประเดิมเทปแรกแล้ว สำหรับรายการ The Big Kitchen เปลี่ยนชีวิต พิชิตฝัน รายการทำอาหารรูปแบบใหม่ที่จะได้เห็น "คุณแซ็ก- ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ" เปลี่ยนลุคจากนักข่าวพยากรณ์อากาศมาเป็นพิธีกรรายการอาหารเป็นครั้งแรก โดยจับคู่มากับ เซฟชื่อดังระดับโลกอย่าง "เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย" ที่จะมารังสรรค์เมนูเพื่อพิชิตฝันเหล่าแขกรับเชิญที่จะแวะเวียนเข้ามายังครัว The Big Kitchen

ก่อนเริ่มปฏิบัติการพิชิตฝัน ขอเรียกน้ำย่อย ด้วยช่วง Street Food ที่จะพาไปร้านอาหารที่มีโค้ดลับในการสั่งว่า "สองเด้ง หนึ่งน่อง" ที่รับรองว่าถ้าได้ลิ้มรสความอร่อยแล้ว จะต้องฟินจนต้องกินอีกหลายรอบ !!

ต่อด้วย highlight ของรายการ นั่นก็คือช่วง "เมนูพิชิตฝัน' ซึ่งแขกรับเชิญที่จะมาพิชิตฝัน คนแรกนั้น เธอเป็นสาวสวยอารมณ์ดีสุดน่ารัก "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ที่มาพร้อมเรื่องราวการพิชิตฝัน ซึ่งแอบบอกเลยว่า เรื่องราวของเธอเนี้ย เกี่ยวข้องกับเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลอีกด้วย แล้วเหตุใดเชฟเอียนจึงเลือกที่จะ รังสรรค์เมนูให้จ๊ะจ๋า ด้วยวัตถุดิบสุดพิเศษอย่าง "หอยเชลล์ ฮอกไกโด"และ "เห็ดทรัฟเฟิล" เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมนูจะน่ารับประทานแค่ไหน และจะสามารถพิชิตฝันจ๊ะจ๋า ได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน

และปิดท้ายความสนุกด้วย The Big Kitchen สัญจร ที่ได้สองคู่ซี้สุดป่วน อย่าง อ๊อฟ ศุภนัท เปรี้ยว อนุสรา ที่จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาวัตถุดิบของดีประจำจังหวัด สมุทรสงคราม อย่าง "หอยแมลงภู่ดอง" พร้อมโจทย์การแข่งขันที่ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน จะต้องนำวัตถุดิบท้องถิ่นมารังสรรค์ให้เป็นเมนูใหม่ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

มาพิชิตฝันพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 09.00-09.30 ช่อง 3 13 Family ต้องติดตามชมกันให้ได้นะครับ ห้ามพลาด !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital