“ใบเตย อาร์สยาม” ลั่นไม่มีปัญหากับ “พี่แมน” ยกระดับ “ไนกี้” ผู้ขายที่สนิทที่สุด โว ! เตรียมเซอร์ไพร้ส์งานคู่

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
เรียกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน ทวีสิน" กับพระเอกกล้ามใหญ่หุ่นทรมานใจสาว "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ซึ่งเคยมีข่าวแอบกุ๊กกิ๊กๆ กันในกองละคร "ซิ่นลายหงส์" ล่าสุดมีภาพออกมาฟ้องถึงความสนิทสนมของทั้งคู่อีกครั้ง งานนี้ "ใบเตย" ลั่นยกระดับ "ไนกี้" เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด แต่ไร้ปัญญากับหวานใจ "ดีเจแมน พัฒนพล" แน่นอน

โดย "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ยอมรับว่ากับไนกี้ค่อนข้างสนิทกัน ถามว่าสนิทกันระดับไหน เอาเป็นว่าไนกี้เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดแล้วในตอนนี้ ถ้าพูดถึงเพื่อนผู้ชายนะ คือเราทำงานด้วยกันในละครเรื่อง ซิ่นลายหงส์ ถ่ายละครด้วยกันหลายเดือน ใช้ชีวิตในกองถ่ายด้วยกัน 8 เดือนมีอะไรก็คุยกันตลอด ช่วยเหลือกันในเรื่องของการทำงาน ทำให้สนิทกัน ทำงานกันด้วยความสบายใจ ถามว่าพี่แมนรู้มั้ยว่าสนิทกัน เรื่องนี้เตยว่าพี่แมนน่าจะรู้นะ เพราะเตยเคยเล่าให้เขาฟัง ว่าไนกี้เป็นคนน่ารัก มีอะไรไม่ปิดกันอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่เคยถาม คือเราไว้ใจกันมากกว่า พี่แมนค่อนข้าวงไว้ใจเตยในเรื่องนี้ สำหรับภาพที่เห็นเตยกับไนกี้เตรียมจะมีผลงานใหม่ๆ ด้วยกัน แต่จะเป็นอะไรนั้นขอเก็บไว้ก่อน รับรองว่าออกมาแซ่บแน่นอน"ใบเตยกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ