“เดรก” เผยยากแต่ท้าทาย!!! รับบท “หมอก” ในซีรีส์ “อาตี๋ของผม”

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
ขอบอกว่างานหินจริงๆ สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ "เดรก-สัตบุตร แลดิกี" กับบท "หมอก" ในซีรีส์วัยรุ่น "อาตี๋ของผม" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน "เดรก" ออกมายอมรับว่าท้าทายกับบทนี้ เพราะต้องเล่นเป็นตัวเองที่คูณสามเข้าไปอีก แถมยังมีเลิฟซีนกับ "แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล" ที่รับบท "ตี๋" อีกด้วย

"เดรก" เผย "เรื่อง "อาตี๋ของผม" เป็นเรื่องที่ 2 ก่อนหน้านี้เคยเล่น "Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์" ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ตอนที่รู้ว่าเล่นคู่กับแฟรงค์ก็ขำๆ กับลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะถึงเราจะรู้จักกันมาก่อน แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยครับ ในเรื่องผมรับบทเป็นหมอกเรียนอยู่ชั้น ม.5 เป็นคนทะเล้นจริงใจ รักเพื่อน รักครอบครัว ก็ไม่ค่อยแตกต่างกับตัวเองมาก แค่คูณตัวเราเข้าไป ยกตัวอย่างถ้าตัวผมขี้เก๊กระดับหนึ่ง ของหมอกก็จะคูณสองคูณสามเข้าไป ซึ่งก็ยากเหมือนกัน ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีพอสมควร แต่จะเป็นแบบกุ๊กกิ๊กมากกว่า ก็เขินนะครับ แต่รู้สึกว่าท้าทายดี เพราะคิดว่าถ้าบทนี้เราทำได้ บทอื่นก็น่าจะทำได้ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ "อาตี๋ของผม" ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "อาตี๋ของผม" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง 23.15 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้