ทีวีไกด์: รายการ “#TEAMGIRL” “เจนนี่-มุก-น้ำตาล” พาชมหาดสวยทะเลใส!!! พร้อมจัด “5 ร้านอร่อยริมทาง ณ บางแสน”

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ 3 พิธีกร "เจนนี่-มุก-น้ำตาล" จะพาทุกคนไปเที่ยวทะเลที่ไม่ใกล้ไม่ไกล "หาดบางแสน" จ.ชลบุรี พร้อมจัดอันดับ "5 ร้านอร่อยริมทาง ณ บางแสน" เริ่มที่ "สะบายดี" ร้านไอศกรีมในบรรยากาศสบายๆ ขวัญใจวัยรุ่นย่านบางแสน ทีเด็ดอยู่ที่เมนูไอศกรีมเกล็ดหิมะสไตล์ไต้หวัน มีให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ ท็อปปิ้งอีก 40 กว่าชนิด ต่อด้วย "เย็นตาโฟกั้งแม่เจริญ" แต่เดิมเป็นร้านขายข้าวหลามชื่อดังประจำตลาดหนองมน เปิดมากว่า 50 ปี ก่อนจะเริ่มพัฒนาจุดขายด้วยการเพิ่มเมนูก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟที่เด็ดทั้งรสชาติ และวัตถุดิบที่ใช้ ต้องสดส่งตรงจากท้องทะเลเท่านั้น แถมยังจัดเต็มใส่เครื่องมาแน่นๆ จนล้นหม้อ และ "ข้าวต้มโอ่ง จิ๊บ&จ๊อย" ร้านข้าวต้มซึ่งมีเอกลักษณ์อยู่ที่โอ่งมังกรใบโต พร้อมรสชาติอาหารที่จัดว่าเด็ด ด้วยเมนูข้าวต้มสูตรโบราณ หวานอร่อยจากน้ำข้าวล้วนๆ แถมราคาก็แสนถูก เริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น ตามด้วย "ยำแม่ริ้ว" ร้านยำในตำนาน เริ่มจากเมื่อ 50 กว่าปีที่แล้ว หาบเร่ขายยำอยู่บริเวณชายหาดบางแสน ด้วยฝีมือยำที่ปรุงออกมาได้แซ่บถึงใจ ขยายมาเป็นร้านริมทาง ส่งต่อความอร่อยมาถึงรุ่นที่ 3 ปิดท้ายที่ "แอนดี้ซีฟู้ด" ร้านขายอาหารทะเลบนรถเข็นริมทาง เจ้าแรกๆ ของย่านชายหาดบางแสน เต็มไปด้วยเมนูอาหารทะเลสดๆ ที่มีครบทุกเมนูผัด ทอด ต้ม ยำ เรียกได้ว่าอร่อยจบในร้านเดียว ส่วนร้านไหนจะได้เป็น "อันดับ 1" ของริมทางบางแสน มาติดตามไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest