ผู้บริหาร-ผู้กำกับฯ เปิดใจก้าวต่อไป “ที โมเม้นต์” “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นาว” ทางช่อง “MONO29”

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๒
รายการ "เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นาว (Entertainment Now)" สาระและความบันเทิงอย่างมีสไตล์ จากทางช่อง "MONO29"

(โมโนทเวนตี้ไนน์) ล่าสุดพิธีกรสาวสวยมากความสามารถ "ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต" พาไปอัพเดทวงการหนังไทย ของบริษัท ที โมเมนต์ (T moment) พร้อมสัมภาษณ์พูดคุยในแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้บริหารใหญ่ "คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์" ถึงจุดหมายและทิศทางก้าวต่อไปในวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย และรายละเอียดสองโปรเจคภาพยนตร์ไทยที่พร้อมเข้าโปรแกรมฉายในปีนี้ถึงสองเรื่องรวด ได้แก่ "แอป วอร์ แอปชนแอป (App War)" และเรื่อง "นรกหกเมตร (The Pool)" พร้อมด้วย "เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร" ผู้กำกับฯ รุ่นใหม่มากความสามารถ ที่เคยผ่านผลงานสร้างจากเรื่อง "2538 อัลเทอร์มาจีบ" ที่จะมาร่วมพูดคุยถึง เบื้องหลังการทำงานภาพยนตร์เรื่อง "แอป วอร์" ทั้งการนำเสนอในเรื่องราวของการแข่งขันในยุคดิจิตอล, การดีไซน์, การทำบทหนังรวมไปถึงการถ่ายภาพ, ให้ออกมาน่าติดตาม โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

พลาดไม่ได้กับรายการ "เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)" รายการบันเทิงที่อัดแน่นไปด้วยสาระและเรื่องราว การทำงานเบื้องหลังที่กว่าจะได้ชิ้นงานภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมหนึ่งเรื่องนั้นจะต้องผ่านกระบวนการอย่างไร และก้าวต่อไปของทีโมเมนต์ในครั้งนี้จะมีอะไรพิเศษสำหรับผู้ชมอย่างไร...ติดตามชมได้ ในวันศุกร์ที่ 13 ก.ค. 2561 เวลา 10.40 น. เป็นต้นไป ทางช่อง "MONO29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรี่ส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4