“บอย” โดนจัดหนัก!! รัก...ทำน้ำตาซึม ในเอ็กซ์คลูซีฟแฟนมีต "A Piece of Boy"

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
สมกับที่รอคอยมานาน กับกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟแฟนมีตติ้ง "A Piece of BOY" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบสิบปี ของ "บอย – อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" เอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพแห่งค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่งานนี้มีแฟนคลับคนรักบอยผ่านการฟาดฟัน ช่วงชิง เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้กว่า 200 คน โดยทุกคนพร้อมใจกันใส่เสื้อทีม mind boyz ที่ทำมาใส่เอาใจบอยโดยเฉพาะ ซึ่งจัดขึ้นในบรรยากาศใกล้ชิดสุดอบอุ่น เป็นกันเอ๊งกันเอง ที่ร้านVivarium พระราม 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมี ดีเจเจมส์ – จิตตริน กุลกัลยาดี เป็นพิธีกรดำเนินงาน ซึ่งตอนเริ่มงาน "บอย" ออกมาเปิดประตูต้อนรับแฟนคลับที่ยืนต่อแถวรอเข้างานยาวเหยียดด้วยตัวเองประหนึ่งเปิดประตูบ้านต้อนรับแขกคนสนิทเลยทีเดียว คือเรียกว่าสร้างความประทับใจกันตั้งแต่วินาทีแรก จากนั้นก็ต้อนรับขับสู้ ต่อด้วยการชวนแฟนๆรับประทานอาหารเอาแรง ก่อนไปร่วมสนุกกับการเล่นเกมต่างๆอันล้วนแล้วแต่เป็นกิจกรรมแห่งความสุขและเสียงหัวเราะที่ทำให้แฟนคลับรู้จักอีกมุมของผู้ชายคนนี้มากขึ้น และฟินกันไปใหญ่ เมื่อหวานใจเจ้าของงาน "เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์" ที่คอยยืนเชียร์อยู่ข้างๆ โดนแกล้งให้ออกมาร่วมเล่นเกมด้วย จนได้ช็อตใกล้ชิดเพราะต้องยืนบนกระดาษA4 แผ่นเดียวกันให้นานที่สุด โดยครั้งนี้ "บอย" มีของรางวัลพิเศษ เป็นภาพถ่ายจากฝีมือตัวเองพร้อมลายเซ็นมามอบให้แฟนๆอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ คือ มินิคอนเสิร์ต แต่ขึ้นชื่อว่า เป็นนักเอนเตอร์เทน "บอย" มีหรือจะน้อยๆ จัดเต็มเช่นเคยด้วยการขนเพลงฮิตทั้ง อยู่อย่างเหงาเหงา, ส่วนเกิน, เธอเปลี่ยนไป, กำแพง, การเปลี่ยนแปลง รวมถึงซิงเกิลใหม่ "Power Bank" ที่เตรียมปล่อยให้ฟังเร็วๆนี้ ก็จัดมาให้ฟังก่อนใครที่นี่ ปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง "เนื้อคู่" บิ๊วให้ทุกคนลุกขึ้นมากระโดดกันสุดมันแบบไม่เสียยี่ห้อ "บอย" ก่อนจะจบกิจกรรมด้วยความประทับใจกับเซอร์ไพรส์หนักๆจากแฟนคลับด้วยคลิปวิดีโอที่รวบรวมความประทับใจของแฟนๆทุกคนที่มีให้บอย ขยี้ต่อด้วยการร่วมกันร้องเพลงความหมายดีๆ อย่าง "การเปลี่ยนแปลง" แบบพร้อมเพรียงสนั่นงาน เล่นเอา "บอย" กลั้นน้ำตาแห่งความซึ้งใจไม่อยู่!! แต่ความประทับใจยังไม่หมด ก่อนกลับ "บอย" ยังออกมาแจกลายเซ็น ถ่ายภาพที่ระลึกกับแฟนคลับที่ต่อแถวรออยู่ยาวเหยียด โดย "บอย" เผยความรู้สึกต่องานแฟนมีตครั้งนี้ว่า

"วันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ให้พวกเรามาเจอกัน และทำให้พวกเค้าทุกคนได้มาเจอกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนมาโดยตลอด ถ้าไม่มีทุกๆคน ผมเชื่อว่า ผมก็คงจะมาได้ไม่ไกลถึงขนาดนี้ ทุกคนเป็นแรงกำลังขับเคลื่อนให้ผมตลอดมา ไม่ว่าเวลาผมคิดงาน เวลาผมเล่นคอนเสิร์ต ทำให้ผมมีพลัง ทำให้ผมมีเอนเนอจี (Energy) เราเจอกันมานานมาก แบบบางคนก็สนิทกัน เจอกันแซวกัน ผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ ทุกสิ่งทุกอย่างทำให้เรามาเจอกันได้ ก็คือ ความรักต่อกัน เชื่อว่าทุกๆคนมีความรักให้ และสิ่งที่ผมจะมอบให้กับทุกๆคนที่อยู่ที่นี่ก็คือคำว่ารักจริงๆครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital