THE RAPPER เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการ

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
มาทุกอารมณ์ THE RAPPER ในรอบ PLAY OFF สาย D กับ 4 แร็ปเปอร์ตัวจี๊ดอย่าง เด็กเลี้ยงควาย, P-HOT, IRONBOY และ Puppup ทั้งสนุก ซึ้ง เศ้รา หลอน และเซอร์ไพรส์ เรียกว่าแต่ละคนฉีกตัวตนในการทำโชว์ของตัวเอง ไม่เคยเต้นก็ต้องเต้น ไม่เคยซึ้งก็ต้องซึ้ง ไม่เคยแสดงก็ต้องแสดง และยิ่งกว่านั้นการพ่ายแพ้ที่กลับมาชนะใจ ด้วยการขอแต่งงานกลางรายการ จนถูกพูดถึงในโลกโซเชียลหนักมาก

ซึ่งสัปดาห์นี้การฉีกตัวตนจนทำให้ทุกคนร้องว้าวกับ เด็กเลี้ยงควาย มาดคุณครูที่หน้านิ่ง ต้องมาเป็นครูแนวสนุกสนานชวนเต้นแต่คงความหน้านิ่งที่มาในเพลงคิดอะไรอยู่ในแบบโจ๊ะๆสนุกสนาน ก่อนจะไปต่อความหลอนกับโชว์ของ Puppup กับการแสดงละครสุดท้าทายผสมเนื้อแร็ปแบบที่เธอไม่เคยทำมาก่อนในเพลงแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ กับการถ่ายทอดอารมณ์การถูกนอกใจที่แฝงความสะใจได้อย่างสมจริง และไปมันกันต่อกับโชว์ที่ทำให้คุณเหมือนถูกสะกด ทั้งการร้อง และท่าเต้นของ IRONBOY ที่ยังคงเอกลักษณ์แร็ปรัวแร็ปเร็ว และท่าเต้นที่ทำให้หลายคนชอบใจในเพลงฝากเลี้ยง ก่อนจะปิดท้ายโชว์อารมณ์ความเจ็บช้ำกับ P-HOT กับการฉลองแด่รักที่ถูกหักอกในเพลงเลี้ยงส่ง บาดลึกกินใจและเนื้อแร็ปที่สะใจ

เรียกว่านอกจากจะมันเดือดกับโชว์ทั้ง 4 แร็ปเปอร์แล้ว ยังมีมุมน่ารักอีกบรรยากาศของ THE RAPPER ที่นอกจากจะได้รู้ว่า IRONBOY เป็นแชมป์สาย D แล้ว ยังซาบซึ้งน้ำตาไหล เมื่อ หมวดแวน หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเดินเข้ามาขอแต่งงานแฟนสาว Puppup หลังรู้ผลว่าเธอนั้นไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป โดยเขานั้นขอโปรดิวเซอร์แร็ปให้กำลังใจก่อนจะจบลงด้วยการนั่งคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ ท่ามกลางเหล่าแร็ปเปอร์และคนดู ทำเอาโปรดิวเซอร์โจอี้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนจะสวมแหวนแทนใจ และเสียงเชียร์สนั่นสตู นับเป็นอีกบรรยากาศน่ารักๆบนเวที THE RAPPER อิ่มเอมใจกันทั่วหน้า

ซึ่งในสัปดาห์หน้ายังคงเป็นรอบ PLAY OFF สาย E และ F จะเดือดมันขนาดไหน ห้ามพลาด! "THE RAPPER" รอบ PLAY OFF วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด