“เป๊ก – เปรมณัช” นักแสดง พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า กลับมารับบทร้าย สุดเชือดเฉือนอารมณ์อีกครั้งใน “เกมเสน่หา”

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
อีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถที่เป็นทั้งพิธีกรฝีปากล้า และนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่างหนุ่ม "เป๊ก – เปรมณัช" อาจเป็นเพราะบุคลิกของเจ้าตัวที่เป็นคนสนุกสนานจึงได้รับบท วุฒา หนุ่มดีกรีนักเรียนนอก เพลย์บอย ที่มีสาวในสต็อกนับไม่ถ้วน ซึ่งครั้งนี้หนุ่มเป๊กได้ปะทะฝีมือการแสดงกับหนุ่ม "เจมส์ – จิรายุ" เป็นครั้งแรก ในละครแนวโรแมนติก – ดราม่า เรื่อง "เกมเสน่หา" ที่จะลงจอให้ได้รับชมกันในเร็ววันนี้แล้ว

ด้าน "เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์" เผยว่า "รับบท วุฒา ครับ เรียนจบเมืองนอก กลับมาก็พบว่าบริษัทของครอบครัวกำลังจะล้มละลาย เป็นคนค่อนข้างที่จะร้าย เลว และจอมวางแผน คือสำหรับบทนี้ก็ต้องใช้พลังในการเล่นเยอะนะ เพราะนอกจากเราจะต้องเล่นร้ายแล้ว เรายังเห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัวอีกด้วย ตัวละครหรือ วุฒา เขาจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเองให้ได้มากที่สุด ก็เลยจำเป็นต้องร้ายกับคนอื่น เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด เช่น อะไรที่เขามองแล้วไม่มีผลประโยชน์ เขาก็จะเขี่ยทิ้งไป แต่จริงๆก็มีส่วนดีอยู่บ้าง คือ พยายามหาวิธี ทำทุกอย่างที่สามารถช่วยให้บริษัทของตัวเองอยู่ต่อไปได้ แล้วก็ในเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผมก็จะเป็นแนววัยรุ่น ลูกเจ้าของกิจการ มีเสน่ห์ จบเมืองนอก ส่วนเข้าฉากกับเจมส์บ่อยมั้ย ก็เจอกันบ่อยนะครับในเรื่องคือ ผมกับเขาจะเป็นอริกัน รู้ภูมิหลังกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็เลยต้องข่มกันไปข่มกันมา แล้วพอเรารู้ว่าเขาชอบนางเอก เราก็เลยต้องแย่งชิงมาให้ได้ สำหรับเรื่องนี้ผมก็ได้ประชันฝีมือกับพี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคน แต่ละคนก็เก่งกันหมดครับ เรื่องนี้ผมฝากไว้เลย เมื่อคุณเข้ามาในเกมแล้วรับรองว่าจะออกยาก และเพลิดเพลินไปกับคู่พระนาง เจมส์ แต้ว รวมถึงหลากหลายนักแสดงมากฝีมือและประสบการณ์ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง ส่วนตัวผมเชื่อว่าจะเป็นละครที่ถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอนครับ"

สำหรับละครเรื่องนี้ก็เป็นการปะทะบทบาทกันครั้งแรกของหนุ่ม "เป๊ก – เปรมณัช" และหนุ่ม "เจมส์ – จิรายุ" ที่บอกได้คำเดียวว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ติดตามเรื่องราวความดราม่าสุดเข้มข้น ได้ใน "เกมเสน่หา" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest