กวาง - ซานิ แท็กทีม คริส หอวัง - เจ เจตริน – โจอี้ บอย มันส์เต็มพิกัดในโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2018 ที่บางแสน

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๖
นักแข่งทีมดารากวาง - ซานิ แท็กทีม คริส หอวัง - เจ เจตริน – โจอี้ บอย มามันส์เต็มพิกัดกับโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2018 บนสตรีทเซอร์กิตเลียบหาดบางแสน พร้อมกิจกรรมความสนุกอีกคับคั่ง 13 - 15 ก.ค.นี้ ที่ จ.ชลบุรี

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมส่งความมันส์เต็มพิกัดกับการแข่งขันรถยนต์ ทางเรียบที่จะให้แฟนๆได้พิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าผ่านการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น มีรถเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 60 คัน บนเส้นทางสตรีทเซอร์กิตเลียบชายหาดบางแสนที่สวยงามขึ้นชื่อที่สุดในโลก นำทีมโดยนักแข่งคนดัง ซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ กวาง เอบีนอร์มอล ทัพนักแข่งชาวไทยและต่างชาติ สนุกกับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตแบบจุใจในงานบางแสน กรังด์ปรีซ์ 2018 ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคมนี้ ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต ริมชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี

เข้าสู่ช่วงครึ่งทางของฤดูกาลแล้วสำหรับรายการ "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 : Dare to Race" ยิ่งเพิ่มดีกรีความสนุกและร้อนแรงของการแข่งขันมากขึ้น ครั้งนี้ 2 ดารานักแข่งคนดัง ซานิ AF และ กวาง เอบีนอร์มอล พร้อมใจลงสนามร่วมโชว์ความแรงและสมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอย่างสะใจในการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ 4 รุ่น คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ พร้อมเชียร์ Toyota Team Thailand กับการแข่งขันของ Super Car รุ่นใหญ่อย่าง Toyota 86 ในรายการ Thailand Super Series 2018 และพบกับกิจกรรมหลากหลายจากโตโยต้า อาทิ พบกระบะพันธุ์แกร่ง แต่งดีไซน์พิเศษ Toyota Hilux Revo ที่จะมาอวดโฉมเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมขบวน Toyota Hilux Revo Car decoration แต่งเต็มสูบมาโชว์กว่า 30 คัน และร่วมพูดคุยฟังสัมภาษณ์จากนักแต่งกระบะชื่อดังของเมืองไทย มาบอกเล่าเคล็ดลับกันแบบไม่มีกั๊ก พิเศษสุดพบกับ คริส หอวัง ที่จะมาร่วมโชว์สมรรถนะของ Toyota Hilux Revo นั่งบนรถที่ขับขึ้น-ลงภูเขาจำลองความชันถึง42 องศา ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเอาใจขาแดนซ์จาก เจ เจตริน และ โจอี้ บอย

โดย "กวาง เอบีนอร์มอล" กล่าวว่า "เราสนุกต่อเนื่องมาจนถึงสนามที่ 3 ของปีนี้แล้วครับ แน่นอนว่าดีกรีความมันส์ก็ต้องยิ่งเพิ่มขึ้นตามมาอยู่แล้วครับ โดยเฉพาะที่สนามบางแสนนั้นก็จะมีความพีคอยู่ที่เรซแข่งขันที่มีระยะทางยาวแต่บางช่วงก็แคบสุดๆ และเต็มไปด้วยโค้งตลอดการแข่งขัน และไฮไลท์ที่ดึงดูดผู้ชมจากทั่วโลกมาดูรายการนี้คือบรรยากาศการแข่งขันที่ติดวิวทะเลสวยงาม เรียกว่ามันส์ในลีลาการขับปะทะความชิลล์ของบรรยากาศเลยละครับ ตอนนี้ผมและซานิก็เตรียมความพร้อมไปซ้อมเพื่อเตรียมตัวไปแข่งแล้วครับ ก็อยากเชิญชวนทุกคนไปเชียร์พวกเราและไปร่วมสนุกกับทุกกิจกรรมให้ได้นะครับ"

กิจกรรม "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018: Dare to Race" สนามที่ 3 พร้อมมอบความสนุกเร้าใจในวันที่ 13-15 กรกฎาคมนี้ ในงานบางแสน กรังด์ปรีซ์ 2018 ณ สตรีทเซอร์กิต ริมชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ติดตามความเคลื่อนไหวและชมบรรยากาศความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้