รอบออดิชั่น “Hotwave Music Awards 2018” แข่งกันดุเดือด!! ทำ 3 กรรมการ “พี่นิค-ป๋าเต็ด-อ๊อฟ” สุดหนักใจ

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
"Hotwave Music Awards 2018" ในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีวงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว 8 วง ทำให้ตอนนี้เรามีศิลปินมืออาชีพแล้วถึง 14 วง จากความสามารถที่สูงของแต่ละวงดนตรี ทำให้การตัดสินผลของกรรมการทั้ง3 คน อย่าง พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, อ๊อฟ บิ๊กแอส เป็นเรื่องยาก และสร้างความหนักใจ เพราะมาตรฐานของเวที Hotwave Music Awards 2018 ที่ต้องการหา ศิลปินมืออาชีพ คนต่อไปของประเทศไทย ซี่งในสัปดาห์นี้กรรมการจะต้องพบความหนักใจอีกครั้งจาก 11 วงดนตรีที่หลากหลายคาแรกเตอร์

อาทิ ที่สนามออดิชั่น กรุงเทพมหานครกับวงดนตรีที่กรรมการชื่นชมในความจิต จนทำให้กองเชียร์อยู่ไม่ติด เดือดกันทั้งสนาม!! นั่นคือวง "Climax" จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และความเดือดของสนามนี้ยังไม่หมด พบกับวงดนตรีหญิงล้วน "Mid 9" จาก โรงเรียนราชินีบน ที่มาในลุคเด็กสายวิทย์กระโปรงยาว เปียตึง ที่เห็นครั้งแรกก็เดาไม่ออกว่าแนวดนตรีของพวกเขาจะเป็นอย่างไร มาถึงวงที่มีกองเชียร์เนืองแน่นที่สุดกับการรวมตัวของ5 หนุ่มหล่อวง "Fool Step" ที่มีฐานแฟนคลับแน่นทุกอณู จาก โรงเรียนอัสสัมชัญ วงต่อไปคือวง "Awaken" วงดนตรีที่มีสมาชิก 4 คน 4 สไตล์ อีกทั้งยังมีลีลาที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ แต่สไตล์ของพวกเขาจะผ่านกรรมการทั้ง 3 คนไปได้หรือไม่? ติดตามได้ใน รายการ "Hotwave Music Awards 2018" วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.20น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต