“พีช – พชร” พัฒนาฝีมือทางการแสดงอีกขั้น ถ่ายทอดปมปัญหาชีวิตแบบจัดเต็ม ในละคร “ข้ามสีทันดร”

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๑
เป็นอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายของนักแสดงหนุ่ม "พีช – พชร" ที่ผลงานล่าสุดต้องมาสวมบท "ดวล" วัยรุ่นผู้มีชีวิตที่จะต้องมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ในละคร "ข้ามสีทันดร" เรียกได้ว่างานนี้เป็นการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกขั้นหนึ่งของเจ้าตัวเองอีกด้วย

"พีช – พชร" เผยว่า ดวล จะเป็นผู้ชายที่หลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด คาแรคเตอร์ในเรื่องเป็นคนที่มีจิตใจไม่เข้มแข็ง มักมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจ และมีความเชื่อมั่นในตัวเองจนเกิดความผิดพลาดในชีวิต สำหรับบทบาทที่ได้รับจะมีความดราม่าหนักอยู่เหมือนกัน เพราะเราจะต้องปะทะอารมณ์กับคุณพ่อคือที่เล่นโดยพี่ อู๋ ธนากร ที่ไม่เข้าใจอะไร จนเกิดปัญหาใหญ่ในครอบครัว แต่มีคุณแม่คือพี่เฟรช อริศรา พยายามช่วยเรา สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกบทที่ท้าทายความสามารถของผมเหมือนกัน มีซีนดราม่าเยอะมากครับ ต้องเตรียมตัวทำการบ้านหลายอย่าง วางแผนเวิร์คช็อปประมาณ 2 เดือน ใช้เวลาอีก 1 เดือนสร้างลักษณะคาแรคเตอร์ของตัวละคร ส่วนการทำงานโชคดีมากครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากผีมือหลายท่าน ทำให้การรับส่งบทในซีนดราม่าลงตัวมาก พี่ ๆ ช่วยผมได้เยอะเลยครับ เรื่องนี้ผมประทับใจทุกฉากเลย ผมว่าแต่ละซีนจะมีข้อคิดและความพิเศษที่แตกต่างกัน ทุกตัวละครก็มีจุดเริ่มต้นกับจุดจบที่น่าสนใจ อยากฝากละครเรื่องข้ามสีทันดรกับทุกๆคนด้วยครับ เรื่องนี้มีข้อคิดที่ดีมากโดยเฉพาะฉากที่เกี่ยวกับเรื่องโทษของยาเสพติด ผมเชื่อว่าความบันเทิงจะเป็นวิธีการสอนเด็กรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นและเป็นอีกสื่อที่ให้ความรู้กับเยาวชน อยากฝากให้ติดตามชมกันดูครับ"

"ดวล" จะสามารถก้าวข้ามผ่านสีทันดรไปได้หรือไม่ เรื่องราวความผิดพลาดของผู้ตกเป็นทาสของยาเสพติดและปลายทางของครอบครัวนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร"ข้ามสีทันดร" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้