“กัสเบล” โสดสตรอง ไม่เหงาขอเน้นทำงาน

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๕
หลังจากจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 8 หนุ่มหน้าใส "กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ" ก็มีงานละครป้อนต่อเนื่อง ทั้งเรื่อง "พยัคฆา" "ซิ่นลายหงส์" ฯลฯ อีกทั้งล่าสุด ยังหันมาเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อว่าร้าน "ย่างให้" ที่ ตลาดนัดนกฮูก ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ พร้อมเปิดใจเรื่องสถานะหัวใจว่ามีใครสาวคนไหนจับจองแล้วหรือยัง

"ผมอาจจะห่างๆ จากหน้าจอไปพักนึง เพราะเร่งถ่ายละครอยู่ครับ ตอนนี้เรื่องพยัคฆาก็กำลังจะออนแอร์แล้ว ในเรื่องก็รับบทเป็นคุณหมอแทนคุณ เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทหมอ จะเป็นผู้ชายที่อบอุ่น แต่ก็จะมีความเห็นแก่ตัวในเรื่องของความรัก ไม่ได้เป็นตัวร้ายนะ แต่เป็นอารมณ์ของมนุษย์ทุกคนที่อยากจะได้สิ่งนั้นมาครอง เรื่องนี้ผมต้องทำการบ้านเยอะ ทั้งเรื่องเครื่องมือแพทย์ และท่าทางต่างๆ เราก็ศึกษาจากการดูซีรี่ย์ และถามเพื่อนที่เป็นหมอ ว่าการจับเครื่องมือ การจับชีพจรต้องแบบไหน เหมือนจะง่าย แต่รายละเอียดเยอะครับ ฝากติดตามด้วยทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 ครับ สถานะของหัวใจ โสดแบบสตรองครับ (หัวเราะ) ถามว่าเหงามั้ย ไม่เหงานะ เพราะผมมุ่งกับการทำงาน เรื่องธุรกิจ เลยไม่ได้มองหาความรักเท่าไหร่ คนที่อยู่รอบข้างผมสามารถทดแทนความรักที่ผมขาดหายไปได้ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องเลย ตอนนี้ยิ่งไม่มีเวลาคิด เพราะกำลังลุยเรื่องร้านย่างให้ เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ก็ผลตอบรับดีเลยครับ ก็สะดวก สบาย ทานง่าย มีหลากหลายน้ำจิ้มให้เลือกทาน ว่างๆ ก็แวะไปอุดหนุนได้ที่ ตลาดนัดนกฮูก ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ เปิดตั้งแต่ 17.00 -23.00 ปิดทุกวันจันทร์ครับ" กัสเบลกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest