มิวสิควิดีโอเพลง "สาธุ" งานจับมือระหว่าง “บูม บูม แคช และลำไย ไหทองคำ” กระหึ่ม คว้ายอดวิวทะลุ 50 ล้านหลังผ่านไปแค่สองเดือน

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๗
"สาธุ" เปิดตัวไปเมื่อสองเดือนก่อน โดยเป็นเพลงที่แสดงถึงศักยภาพอีกด้านของ "บูม บูม แคช" Boom Boom Cash ที่จับมือกับสาวลูกทุ่ง "ลำไย ไหทองคำ" สร้างเพลงในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิม เป็นดนตรีอิเล็กทรอนิคส์ ป๊อป-อาร์แอนด์บี ที่ผสมผสานกับลูกทุ่งของสาวลำไย กลายเป็นงานเพราะๆ ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เนื้อหาแม้จะเป็นเพลงช้าๆ แต่ก็แสบ แซ่บ สมเป็นผลงานของสองศิลปินต่างแนวทาง แถมยังใช้ภาษาไทยอีสานอีกต่างหาก

และแฟนๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี มาถึงวันนี้ ยอดคลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง "สาธุ" ก็ทะลุผ่าน 50 ล้านวิว ไปแล้ว ซึ่งการันตีได้ว่า เพลงนี้โดนใจจริง กระแทกใจจัง โดยหลังรู้ข่าวยอดชมมหาศาลของ "สาธุ" บรรดาสมาชิก ของ "บูม บูม แคช" ถึงกับปลื้มสุดๆ กับการต้อนรับของแฟนๆ อย่างอบอุ่น

โอเล่ - จิโรจน์ เอี่ยวจินดา มือกลอง กล่าวว่า "ยิ้มจนปากฉีกไปถึงหูเลยครับ ที่ได้เห็นยอดวิวขึ้นมาถึง50ล้านวิวแล้ว ดีใจมากๆ กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดขนาดนี้" "คาดไม่ถึง ดีใจ ตื้นตันมากๆ" แขก - ชาลาลีคาน ซันคาน มือเบสของวงกล่าวไว้ โดยวริศรา อภิรักษ์เดชาชัย หรือ หมิว นักร้องนำของวงบอกว่า "ดีใจมากๆๆๆ ค่ะ เกินคาดตั้งแต่ 10 ล้านแรกแล้ว ขอบคุณทุกๆ ยอดวิวเลยนะคะ" ส่วนเอ้-สัณหภาส บุนนาค มือซินธิไซเซอร์รู้สึก "ปลื้มใจมากๆ ครับ ทำงานอย่างหนักเพื่อแต่งเพลงนี้ เห็นแบบนี้แล้วหายเหนื่อย แถมยังอยากทำงานหนักกว่าเดิม ดีใจที่ทุกคนกดเข้ามาฟังนะครับ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ จะตั้งใจทำเพลงออกมาให้ฟังอีกเยอะๆ เลยครับ"

ถ้าอยากฟังเพลงดีๆ จาก "บูม บูม แคช" ให้เยอะกว่านี้ละก็ ลองคลิกไปชมมิวสิควิดีโอเพลง "สาธุ" กันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records หรือฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer และดาวน์โหลดได้จาก iTunes Storeวันนี้ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้