เปิดพลังแห่งสตรี.. พลังและอำนาจของมหาเทพ ผู้อยู่เหนือมหาเทพ ใน...“มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก สเปเชี่ยล”

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๗
เปิดฉากสเปเชี่ยล...ภารตะซีรีส์เรตติ้งดังที่สุดจนติดท๊อปชาร์ท ที่ 2.7 ของประเทศอินเดีย ในปี 2017 กับเรื่องราวความรัก ระหว่าง พระแม่ปารวตี พระศิวะ และการยกย่องในความสามารถความเก่ง และแข็งแกร่งของสตรีที่กล้าหาญในการต่อสู้กับศัตรูอันแสนร้ายกาจ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก สเปเชี่ยล" เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) สถานีวิทยุโทรศัทน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมกับการนำซีรีส์สุดอลังการส่งตรงจากประเทศอินเดีย ให้คนไทยได้รับรู้และสัมผัสถึงเรื่องราวอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ของพระแม่มหากาลี ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยมากที่สุดในขณะนี้ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" เรื่องราวของเทวีผู้อ่อนหวาน อวตารเป็นสตรีผู้เก่งกล้าและกำจัดมารที่รุกรานเหล่าเทพอย่างไม่เกรงกลัว เป็นเรื่องราวของธรรมะย่อมชนะอธรรม ความดีที่อยู่เหนือความชั่ว ความสัมพันธ์ของ ปารวตี และ มหากาลี ที่มีเพียงบุรุษเดียวที่เปลี่ยนความอ่อนหวานให้กลายเป็นผู้กำจัดมารได้

"มหากาลี สเปเชี่ยล" เจาะลึกเรื่องราวตั้งแต่ตัวหนังซีรีส์ บทสัมภาษณ์ของนักแสดง, เบื้องหลัง, ทีมงานผู้สร้าง, นักแสดงนำ, เกร็ดความรู้เกี่ยวกับพระแม่กาลีพระศิวะ, บทเพลงประกอบแสนไพเราะ "คนเดิมคนนี้" ร้องโดยศิลปินยอดนิยม ทาทา-ยัง บอกเล่าถึงความอ่อนโยนงดงามของผู้หญิง และ เพลง "ทุรนทุราย" ร้องโดย ไก่-อัญชุลีอร บอกถึงตัวแทนมหากาลีนักรบ มีความเกรี้ยวกราดในตัว ซึ่งทั้งสองเพลงสื่อความหมายคนละแบบ เรื่องราวทั้งหมด ถูกนำเสนอในรูปแบบของ สเปเชี่ยล 4 ตอน ให้คนไทยได้ดูและรับรู้เรื่องราวความเป็นมาทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังกันอย่างเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม ก่อนจะได้รับชม ซีรีส์ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก"ในวันที่ 16 ก.ค. 2561 พร้อมกันทั่วประเทศ

ติดตามชม "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก สเปเชี่ยล" วันเสาร์ที่ 14 ก.ค. 2561 เวลา: 08.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และติดตามความเคลื่อนไหวย้อนหลัง ได้ที่Application Ch3 Thailand เพจพระแม่กาลีhttps/www.facebook.com/kalithegoddess

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้