ทีวีไกด์: รายการ “Show Me The Money Thailand” “9 PD” เปิดสงครามแร็ป ใส่เต็มข้อ!!! ขึ้นสเตจโชว์พร้อมลูกทีมครั้งแรก บนเวที “Show Me The Money Thailand”

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๖
บนเส้นทางสู่การเป็น RAP STAR เต็มไปด้วยบททดสอบที่ไม่เคยซ้ำรูปแบบ สำหรับรายการ "Show Me The Money Thailand" และการแข่งขันในรอบนี้นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของผู้เข้าแข่งขันกับการขึ้นโชว์ ร่วมกับโปรดิวเซอร์ ประจำทีมเป็นครั้งแรก นี่คือรอบการแข่งขัน "TEAM SHOW OFFICIAL PERFORMANCE"

ใส่กันเต็มข้อ!!! การแข่งขันที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆมาพร้อมกับคำว่า แพ้ไม่ได้ โดยความพิเศษในรอบ "TEAM SHOW OFFICIAL PERFORMANCE" คือ ทั้ง 4 ทีมโปรดิวเซอร์ ต้องจับคู่ทำการแข่งขันโชว์ เพื่อให้คณะกรรมการ 100 คนในสตูดิโอตัดสินลงคะแนน โดยทีมที่แพ้จะต้องคัดลูกทีมออก 1 คน ซึ่งจะมีผู้ที่ไม่ได้ไปต่อถึง 2 คน และการแข่งขันในรอบนี้ ทีม"DOUBLEP" จะได้ทำการสะสางบัญชีเก่ากับ ทีม "Buddha Bless" และ ทีม "DAJIMDAJAZZ" ทีมที่ไม่ต่างจาก หมาจนตรอก พบกับมือวางอันดับต้นของรายการ ทีม"SUNNYCASH" ซึ่งหลังจากผ่านบทพิสูจน์เส้นทาง RAPPER SUVIVOR มากว่า 10 สัปดาห์ ทำให้ทั้ง 4 ทีมโปรดิวเซอร์ต้องเสียลูกทีมไปหลายคน เริ่มต้นด้วยทีม "DAJIMDAJAZZ" (ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) ที่เหลือนักรบเคียงข้างกายเพียง 1 คน ได้แก่ "6ZAX (ทีเค) โชว์ในรอบนี้พวกเขาจึง แพ้ไม่ได้!!! พร้อมรังสรรค์โชว์ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง และ สไตล์การแร็ปที่ ไม่เหมือนใคร เพราะพวกเขาบอกว่านี่คือ โชว์จากตลกที่ได้มาเป็นโปรดิวเซอร์ , ทีม "SUNNYCASH" (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) ที่เหลือนักรบเคียงข้างกาย 2 คน ได้แก่ "Ling Of King (ลิง) และ NICECNX (ไนซ์) โดยโชว์นี้พวกเขามาพร้อมบีทแห่งความดุดันที่ไร้ความปราณี เตรียมจะกระซวกทุกคนบนเวทีเพราะหากอ่อนแอก็ต้องแพ้ไป , ทีม "DOUBLEP" (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ , ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) จากชัยชนะครั้งที่แล้วทำให้เหลือลูกทีมเคียงข้าง 2 คน "NLHz (เกม) และ JIGSAW (จีน)" พวกเขาเผยว่าโชว์นี้ ลงใจ และ ลงแรง ซ้อมกันถึงเช้าเพื่อให้ผลงานนี้ออกมาดีที่สุด จากที่ไม่เคยเต้นก็พร้อมจะเต้น อะไรที่ไม่เคยทำจะเกิดขึ้นกับโชว์นี้ ต่อด้วยทีมที่เหลือลูกทีมเยอะที่สุด "Buddha Bless" (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) กับลูกทีมทั้ง 3 คนได้แก่ "ทศกัณฐ์ (โจ)" , "DREAMHIGH (ดรีม)" และ นายนะ (นาย)" โชว์ครั้งนี้พวกเขาตั้งใจทำเพลงออกมาเพื่อเติมเต็มพลังงานบวกให้กับทุกคน เวลาที่ใครท้อหรือล้มเหลวในชีวิต ก็อยากจะให้นึกถึงเพลงของพวกเขา

มาร่วมลุ้นกันว่าการแข่งขันในครั้งนี้ทีมใดจะต้องเสียลูกทีมไป แล้วเข้าสู่การแข่งขันโค้งสุดท้ายในรายการ "Show Me The Money Thailand" ได้สำเร็จ ห้ามพลาดชม วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest