เติมชีวิตให้ชุ่มฉ่ำในหน้าฝน ด้วย “Season NAN”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
"Season NAN" สีสันน่าน ตอกย้ำการท่องเที่ยวแบบสโลวไลฟ์เมืองเก่าน่านอีกครั้งรับหน้าฝน การันตีความชุ่มชื่นไปกับธรรมชาติอันเขียวขจี และชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับวิถีชุมชนแสนน่ารักษ์ แคมเปญการท่องเที่ยววิถีชีวิตสุดเท่ ไม่ตกเทรนด์คนรุ่นใหม่ ชวนทุกเจนเนอเรชั่น ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า มาสัมผัสความสดชื่นกับ "น่าน...เมืองเก่าที่มีชีวิต" ในหน้าฝน

"สำนักงานพื้นที่พิเศษ 6" หน่วยงานบริหารจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ปล่อยแคมเปญ "Season NAN" อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้กระแสตอบรับที่ดีจากการเชิญชวนเที่ยวน่านหน้าร้อนในครั้งก่อน จึงตอกย้ำการท่องเที่ยวแบบสโลวไลฟ์เมืองเก่าน่านอีกครั้งในหน้าฝนนี้ พร้อมเปิดเส้นทางท่องเที่ยวอย่างมีชีวิตชีวา กับนักแสดงหนุ่มแถวหน้า มากผลงานทั้งทีวีและออนไลน์ อย่าง นิว ชยพล พูพาร์ต พร้อมเหล่าบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวมาร่วมสัมผัสประสบการณ์น่านหน้าฝน เพื่อประชาสัมพันธ์สีสันน่านหลากหลายมุมมอง เริ่มต้นด้วยการพาสักการะขอพรที่ศาลเจ้าปู่ฮ่อ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่นับถือของชาวบ่อสวก ต่อด้วยพาชมแหล่งโบราณวัตถุที่หาดูได้ยากเตาเผาโบราณบ้านจ่ามนัส สัมผัสงานศิลป์ด้วยการลงมือปั้นหม้อดินเผาลายเอกลักษณ์เฉพาะบ่อสวก แล้วไปเรียนรู้วิถีชาวบ้านที่สวนเศรษฐกิจพอเพียง ทำลูกประคบสมุนไพรด้วยตนเอง ที่พลาดไม่ได้ต้องแวะชมการสาธิตทอผ้าบ้านซาวหลวงและผลิตภัณฑ์ผ้าทอพื้นบ้าน "แบรนด์น่านเน้อเจ้า" ปิดท้ายด้วยการแวะชมหีบอ้อยโบราณบ้านป่าคา พร้อมชิมเมี่ยงขึ้นชื่อที่ทำจากน้ำอ้อยของที่นี่

หน้าฝนนี้ แวะมาสัมผัสวิถีชีวิตที่เมืองเก่าน่านพร้อมสูดกลิ่นไอฝนไปด้วยกัน กับ "Season NAN" สีสันน่าน ติดตามสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวเมืองเก่าน่าน ได้ทาง Facebook Fanpage : อพท. สำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองเก่าน่าน https://www.facebook.com/dastananthailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้