Movie Guide: ปีนี้พวกเธอจะยิ่งใหญ่! 2 สาว “มิล่า คูนิส-เคท แมคคินนอน” ลุยมิชชั่นยักษ์ สวมรอยสายลับระดับโลก พร้อมผกก.หญิงแกร่งใน “The Spy Who Dumped Me”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
ไม่ว่าคุณจะดูหนังแอคชั่นสายเดือดของหนุ่ม ๆ มาเยอะแค่ไหน แต่บอกเลยว่าปี 2018 นี้ถึงเวลาที่สาวๆ จะยิ่งใหญ่! เมื่อ มิล่า คูนิส ฉีกกฎผู้หญิงธรรมดาแปลงโฉมเป็นสายลับจำเป็นในบทบาทของ "ออเดรย์" แถมแทคทีมเพื่อนซี้อย่าง เคท แมคคินนอน มาด้วยบท "มอร์แกน" เพื่อนซี้ที่อยู่ ๆ ก็ต้องมาเป็นสปายคู่หูกันอย่างไม่ทันตั้งตัว เพราะพวกเธอดันไปคว้าแฟลชไดร์ฟเก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร จนถูกทีมนักฆ่าตามไล่ล่ามาเป็นพรวนในภาพยนตร์แอคชั่น-เสริมคอมมาดี้ "The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก"

ไอเดียของ "The Spy Who Dumped Me" เกิดขึ้นจาก ซูซานน่า โฟเกล ผู้กำกับและมือเขียนบทหญิงสุดสตรอง เธอชอบบทภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ ทำให้เธอมุ่งทำภาพยนตร์เรื่องนี้โดยมี 2 สาวเป็นตัวหลักของเรื่อง อีกทั้งยังปลุกปั้น 2 สาวให้เป็นสปายขั้นเทพแบบที่คุณจะไม่เคยเห็นภาพยนตร์แอคชั่นจาก มิล่า คูนิส และ เคท แมคคินนอน แบบนี้มาก่อน

ผลงานก่อนหน้านี้ของ ซูซานน่า โฟเกล คือหนังโรแมนติก-คอมมาดี้เรื่อง Life Partners ในปี 2014 แต่สำหรับหนังเรื่องล่าสุดนี้เธอเหมือนผู้กำกับที่ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชน "มันเป็นเรื่องของผู้หญิงวัยสามสิบ วัยของคนรุ่นฉันพอดี ความท้าทายคือ การมีความมั่นใจที่จะทุ่มสุดตัว และเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ส่วนหนึ่งของงานนี้ คือ การรวมทีมที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งเจ๋ง ๆ ออกมาได้ มันเหมือนการสร้างสังคมย่อย ๆ เลย มันเป็นงานที่ผู้หญิงอย่างเราถนัดมาก"

นี่จึงเป็นเหตุที่เธอทุ่มเทให้กับการเขียนบทร่วมกับ เดวิด ไอเซอร์สัน จากซีรีส์ Mad Men และ Mr. Robot พร้อมทั้งนั่งแท่นกับกำกับด้วยตัวเอง ทำให้หนังเรื่องนี้กลายแอคชั่นสไตล์ผู้หญิงที่เดือดได้ไม่แพ้หนังแอคชั่นอื่น ๆ ลุยเป็นลุย ฆ่าเป็นฆ่า และมีคนต้องตายจากสงครามครั้งนี้! เรียกได้ว่าเป็นการปลุกปั้นไอดอลสาวสายโหดที่ครั้งนี้หนุ่ม ๆ ต้องยอมสยบให้กับพวกเธอ

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึงจุดไฮไลท์ 9 ประเทศของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง "The Spy Who Dumped Me" : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me - Official Trailer 2 [ตัวอย่าง ซับไทย]:https://youtu.be/nJTDoFOEPy8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4