กว่า 4 ปีเต็มบนเส้นทางดนตรีของ “ชาติ สุชาติ” สู่งานเปิดอัลบั้มเต็ม “สามัญ” ครั้งแรกในชีวิต

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
เรียกได้ว่าเดินตามความฝันบนเส้นทางดนตรีกว่า 4 ปี จนประสบความสำเร็จ สำหรับศิลปินเสียงคุณภาพมากความสามารถอย่าง "ชาติ สุชาติ" หรือ "สุชาติ แซ่แห้ง" จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เริ่มต้นจากการประกวดเวทีร้องเพลงระดับประเทศอย่าง "The Voice Thailand Season 3" ซึ่งชาติโชว์พลังเสียง และความสามารถทางดนตรีจนโดนใจกรรมการและคนดูทั้งประเทศไปอย่างง่ายดาย จนมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองยอดวิวถล่มทลายกว่า 150 ล้านวิวอย่างเพลง "การเดินทาง" และทยอยปล่อยเพลงต่าง ๆ ออกมาไม่ว่าจะเป็น "แหงน", "วันหนึ่ง", "หนังสือเล่มเก่า", "เพียง" และ "บันไดเลื่อน"

ล่าสุดปีนี้ ชาติเตรียมจัดงานแถงข่าวเปิดอัลบั้ม "สามัญ" อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตขึ้น ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ที่ร้าน B2S (บีทูเอส) ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟที่แรกก่อนใคร นอกจากนั้นแฟน ๆ ยังสามารถซื้ออัลบั้มชาติได้เป็นวันแรก และพิเศษสุด ๆ สำหรับ 20 คนแรกที่ซื้ออัลบั้มจะได้รับเสื้อ Limited Edition จากชาติอีกด้วย

โดยอัลบั้ม "สามัญ" เปรียบอัลบั้มเหมือนสมุดบันทึกที่เขียนเรื่องราว ต่าง ๆ ของไว้หลากหลายแง่มุม ถ่ายทอดผ่านแนวดนตรี "Acoustic-Rock" ตามแบบฉบับของชาติ แต่เพิ่มเติมสีสันทางดนตรีที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อสะท้อนตัวตนของชาติให้ครบรอบด้านมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ให้แฟน ๆ สามารถจับจองอัลบั้ม "สามัญ" พร้อมกันวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ และติดตามฟัง-ชมมิวสิควิดีโอเพลง "ที่เหลือ" ได้แล้ววันที่ทาง https://youtu.be/sr9KAs0Qnx4 นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/chartsuchart

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4