ช่อง 13 ส่งซีรีส์แนวสืบสวนเรื่องเยี่ยมจากเกาะอังกฤษพบคดีเดือดแห่งเมืองซ่อนบาป “ผ่าคดีเมืองปริศนา Broadchurch”

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๓
เมื่อเมืองที่ผู้คนเคยพบเจอแต่ความสงบสุขในวันนี้ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเผชิญกับบางสิ่ง มาร่วมไขความลับปริศนาที่ถูกปิดบัง ในมินิซีรีส์สืบสวนสอบสวนเรื่องเยี่ยมส่งตรงจากอังกฤษ ผลงานที่การันตีรางวัลจากเวที BAFTA เมื่อเด็กชายผู้น่าสงสารเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ใครจะเป็นผู้ถลกหน้ากากของคนร้ายในครั้งนี้ นำทีมนักแสดงโดย โอลิเวีย โคลแมน (รับบท เอลลี่ มิลเลอร์),เดวิด เทนนันต์ (รับบท อเล็ก ฮาร์ดี้),ออสการ์ แม็กนามารา (รับบท แดนนี่ ลาตีเมอร์) ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

เรื่องราวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมของเด็กชาย "แดนนี่ ลาตีเมอร์" วัย 11 ปี ที่อาศัยในเมือง บอร์ดเชิร์ช เมืองเล็กๆริมทะเลทางตอนใต้ของอังกฤษ ซึ่งดูผิวเผินเหมือนจะเป็นเมืองธรรมดา แต่จริงๆแล้ว แฝงไว้ด้วยความลับที่ซ่อนเร้น เพราะเมื่อยิ่งสืบค้นความจริง ก็ยิ่งค้นพบความลับอันดำมืดของแต่ละคน โดยมี 2 นักสืบ ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันอย่าง "เอลลี่ มิลเลอร์" นักสืบท้องถิ่นแห่งสถานีตำรวจบอร์ดเชิร์ช และ "อเล็ก ฮาร์ดี้" นักสืบที่เพิ่งย้ายมาเมืองนี้เพื่อรับตำแหน่งสารวัตรสืบสวนในคดีฆาตกรรมปริศนาครั้งนี้ ท่ามกลางความสนใจของบรรดาสื่อมวลชนที่ต้องการตามหาว่าใครคือฆาตกร

นักสืบที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันจะสามารถยุติเรื่องนี้ได้หรือไม่ และใครกันแน่ที่เป็นฆาตกรตัวจริง ร่วมไขปริศนาและล่าความจริงไปกับซีรีส์ "ผ่าคดีเมืองปริศนา Broadchurch" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 22.30-23.30 น. เริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 ทางช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest