THE RAPPER จบรอบ PLAY OFF แบบครบทุกอารมณ์ รู้ผล 6 คนสุดท้าย

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
ยิ่งรอบลึกยิ่งมัน ยิ่งเดือด รู้ผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าแร็ปเปอร์ 6 คนสุดท้ายจากรอบ PLAY OFF ที่ผ่านเข้ารอบไปฟาดฟันมันเดือดกันต่อในรอบถ่ายทอดสด FINAL RHYME คือ DARKFACE, REPAZE, POPPA, IRONBOY, URIUS, CHITSWIFT เรียกว่าความเก่งของแต่ละคนนั้นยากจะเดาทางว่าใครที่จะเป็นหนึ่งเดียวที่จะเป็นแชมป์แร็ปเปอร์คนแรกของประเทศไทยกับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ซึ่งการแข่งขันของ 2 สายสุดท้ายที่ผ่านมา สาย E และ สาย F บอกเลยว่าทั้งโค้ชและโปรดิวเซอร์ต่างก็หนักใจในการตัดสิน ดีทุกโชว์ เก่งทุกคน โดยเปิดเวทีที่สาย E กับ 4 แร็ปเปอร์ Urius, Mikesickflow, Feeling และ Jahrom เริ่มที่โชว์ที่น้องเล็กน่ารักอย่าง Felling กับความน่ารักสดใสที่โดดเด่นแต่เวลาแร็ปก็ลุกเป็นไฟไม่แพ้พี่ๆ มาในเพลงAll About That Bass และไปต่อความสนุกกับแร็ปหนุ่มสำเนียงใต้อย่าง Mikesickflow กับลีลาแร็ปจีบสาวสุดเฟี้ยวโดนใจสาวใต้ในเพลงสาวเทคนิค และไปน้ำตาคลอกับโชว์ซึ้งๆ ของ Jahrom ระหว่างความคิดถึงของเพื่อนส่งถึงเพื่อนในเพลงหนังสือรุ่น เรียกว่าจบโชว์ต่างก็น้ำตาไหลกันเป็นแถวๆ และปิดท้ายด้วยโชว์หนักแน่นของ Urius กับพลังแร็ปสอนหญิง เตือนสติเตือนใจสาวๆเรื่องความรักในเพลง 7 นาที ก่อนที่ผลตัดสินจะออกมา 3 ชื่อสุดท้าย Urius, Mikesickflow, และ Jahrom ที่ต้องมาแข่งกันในรอบ 8 บาร์เข้าชิง ในโจทย์ Representตัวเอง เรียกว่ารอบนี้หนักใจ 2 โปรดิวเซอร์ โจอี้บอย และ ขัน ไทยเทเนี่ยม สุดๆ เพราะ8 บาร์ของทั้ง 3 คนทำได้ดีทุกคน ก่อนที่ผลตัดสินจะออกมาเป็น Urius ผ่านเข้ารอบต่อไป

ต่อเนื่องความเดือดกันต่อในการแข่งขันของสาย F กับ 5 แร็ปเปอร์ เคนน้อยร้อยลีลา, Icemaiden, Way-G, OG-ANIC และChitswift ดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้สายอื่นๆที่ผ่านมา ประเดิมโชว์แรกที่ Chitswift ที่มาในโชว์สื่ออารมณ์การใช้คำพูดของคนที่มีทั้งดีและไม่ดี การแร็ปผสมบีทบ็อกได้อย่างลงตัวในเพลงยาพิษ ต่อด้วยโชว์ง้อสาวแบบกวนๆ ตามสไตล์ของ OG-ANIC ในเพลงเหลวไหล และสนุกกันต่อกับสาวสวย Icemaiden ที่ครั้งนี้เธอมาเพื่อเตือนใจสาวๆที่ชอบแต่งเสริมเติมแต่งเรื่องความสวยในเพลงฉันมาไกล และโชว์ที่ทำให้เสียงหัวเราะดังสนั่นสตูจะเป็นใครไม่ได้เพราะเขาคือ เคนน้อยร้อยลีลา แร็ปเปอร์สายฮาที่มาพร้อมท่าเต้นกวดๆ กับการฉีกลุคเดิมมาเป็นหนุ่มเกาหลีในเพลงSorry, Sorry และปิดท้ายกับ Way-G ที่ครั้งนี้เขามาเพื่อขอบอกรักแม่ผ่านเพลงแร็ป กลั่นความรักออกมาจากใจลูกที่ไม่เคยบอกรักแม่ เป็นอีกโชว์ที่ทำเอาลูกๆน้ำตาไหลในเพลงด้วยมือของเธอ และผลการตัดสินก็ออกมา 2 รายชื่อที่เข้ารอบ 8 บาร์เข้าชิง ในโจทย์ Representตัวเอง คือ Chitswift และ เคนน้อยร้อยลีลา ก่อนที่การตัดสินใจเลือกของ 2 โปรดิวเซอร์จะออกมาเป็น Chitswift ผ่านเข้ารอบต่อไป

เรียกว่าสนุกแบบครบรส ทั้งซึ้ง อบอุ่นกินใจ มันและฮา ทุกอารมณ์รวมอยู่บนเวที The Rapper ก่อนที่จะไปลุ้นกันต่อสัปดาห์หน้าในรอบถ่ายทอดสด FINAL RHYME กับ 6 แร็ปเปอร์ ลุ้นกันว่า ใคร....จะเป็นแร็ปเปอร์คนแรกของเมืองไทย ติดตามชมกันสดๆใน The Rapper วันจันทร์ที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4