สงครามแบทเทิ่ล แซ่บ ซี๊ด สะท้านเวที บอย&เกิร์ล เปิดสังเวียน “ไวลด์ การ์ด” !!!

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
การออดิชั่นค้นหา บอย และ เกิร์ล ได้จบลงไปเมื่อวีคที่แล้ว "ปีเตอร์" เป็นบอยคนสุดท้ายที่ได้ที่นั่งบนฮอทซีท ส่วน "เกิร์ล" ก็ได้น้องใหม่อย่าง "ปลายฟ้า" มารวมตัวกับอีก 5 สาวเจ้าผู้ครอบครองฮอทซีทไว้อย่างเหนียวแน่น เตย จิฟฟี่ คลอเดีย เซลีน่า และ เฟรช ทำให้ความร้อนแรงของ เวที The Next Boy/Girl Band Thailand ยิ่งฮอทปรอทแตก !!!

เปิดตัวด้วย หนุ่มๆฮอทซีททีมบอย โตโต้ ลอตเต้ คูเปอร์ ก้าวหน้า กรีน และน้องใหม่ "ปีเตอร์" มารวมตัวกันในเพลงรักโรแมนติค Photograph ของ Ed Sheeran เพลงที่มีกลิ่นอาย อะแคปเปล่า และแบ่งท่อนกันร้องเพื่อดึงเสน่ห์ของแต่ละคนออกมา จบโชว์ปั๊บ โปรดิวเซอร์ทีมบอย "ขุ่นแม่ทาทา"ถึงกับชมไม่หยุดว่าเหมือนได้ดูโชว์จากบอยแบนด์ที่โปรเฟรชชัลแนลแล้ว กำลังใจทั้ง 5 หนุ่มเลยมาเต็ม

มาที่ทีมเกิร์ลกันบ้าง พี่ๆจากฮอทซีทต้อนรับน้องใหม่ "ปลายฟ้า" ที่เข้ามาทำให้ ทีมแข็งแรงมากขึ้น กับโจทย์เพลง Crazy In Love ของ บิยอนเซ่ สาวๆต้องร้อง เต้น สะบัดลีลาเซ็กซี่ให้เหมือนต้นฉบับจนเวทีลุกเป็นไฟ โชว์นี้บรรดาโปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ล เจ-เจตริน,นิโคล,พิม ซอนย่า และ อุ๋ย บูดาเบลส ให้ 3 ผ่าน !!!

6 วีคที่ผ่านมา บอย และ เกิร์ล สลับสับเปลี่ยนกันมาโชว์ความสามารถ และวีคนี้ ยังมีที่นั่งอีก 2 ที่ให้กับ เค้า และ เธอ ที่กลับมา ในรอบ "ไวลด์ การ์ด" บอย และ เกิร์ล ที่จากไป จะได้โอกาสกลับมาโชว์กันคนละเพลง แต่ละทีมจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยโปรดิวเซอรจะเลือก บอย และ เกิรล ที่ดีทีสุด ออกมาทีมละคนเท่านั้น 2 บอย และ เกิร์ล สุดท้าย จะมาแบทเทิ่ล ในเพลงเดียวกันอีกที เพือจะได้กลับมาบนเส้นทาง The Next Boy/Girl Band Thailand อีกครั้ง !!!

โดยบอยคนแรกที่ได้ผ่านเข้าไปในรอบแบทเทิลคือ "เชสเตอร์" หนุ่มน้อยวัย 15 และ "เฟิร์ส"หนุ่มมาดนุ่มแต่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น แม้จะมีเสน่ห์กันไปคนและแบบ แต่แล้ว "เฟิร์ส"ก็ได้กลับมานั่งบนฮอทซีทสมใจ ส่วนสาวๆ ที่กลับมาฉายออร่าเกิร์ลแบนด์ คือ "เอมมี่"สาวน้อยวัย14 และ "พลอย"นางเอกขาแดนซ์ สองสาวแบทเทิ่ลกันมันส์หยดไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้ายลีลาของ "พลอย"ก็ส่งให้เธอคนนี้กลับไปนั่งบนฮอทซีทอีกครั้ง !!!

ภารกิจของเวที The Next Boy/Girl Band Thailand ก็ยังไม่สุด !!! แม้จะผ่านรอบไวลด์การ์ด จนได้ บอย และเกิร์ล กรุ๊ปสุดท้ายมาครอบครอบฮอทซีท แต่ใครจะได้เป็น บอย และเกิร์ลแบนด์ ตัวจริง กลุ่มแรกของประเทศไทย ห้ามกระพริบตา ตามลุ้นกันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์@TNBGBthailand และแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital