ถูก “โมทย์” ทรมานโซ่ล่ามคอ!! “กัน-นีน่า” อินจัดกลัวตัวสั่น

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
เรียกว่าเข้มข้นทุกตอนจริงๆ สำหรับซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์) ถึงตอน ที่ "แรม" (ปราโมทย์ แสงศร) เจ้าของผับจิตเถื่อน จับ "ไซเรน"(กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) และ "ไผ่หวาน"(นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร) มาทรมานทั้งโซ่ล่ามคอ, ขังไว้ในตู้, ซ๊อตไฟฟ้า จนงานนี้สองนักแสดงรุ่นน้องต่างยกนิ้วให้นักแสดงรุ่นพี่อย่างปราโมทย์ ที่ถ่ายทอดความเป็น "แรม" ที่มีอารมณ์เพี้ยนโหดเกินพิกัด ได้อย่างสมจริงจนทั้งคู่ถึงกับอินจัด ถึงขั้นเกิดความกลัวขึ้นมาจริงๆ

สำหรับฉากนี้ผู้กำกับฯ ปีเตอร์ (นพชัย ชัยนาม) และทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ รพ.กรุณาพิทักษ์ ที่ถูกเซ็ทให้เป็นห้องใต้ดินที่ "โมทย์" จับ "กัน" และ "นีน่า" มาขังไว้ ก่อนการถ่ายทำทั้ง "กัน" และ "นีน่า" ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วันนี้ท่าทางจะหนัก หลังจากผู้กำกับฯ ให้ทั้งคู่เข้าประจำที่ และทีมงานประกอบโซ่คล้องคอเสร็จเรียบร้อยพร้อมถ่าย ผู้กำกับฯ ก็ส่งสัญญาณ ให้ "โมทย์" เดินเข้ามาในห้อง พร้อมโยนอาหารและยัดใส่ปากนีน่า, ตะคอกใส่, บีบคอ และช๊อตด้วยไฟฟ้า ในขณะที่กันต้องดิ้นรนเข้ามาช่วยและยอมโดนไฟฟ้าช๊อตแทน จนล้มลงไปในตู้ สิ้นเสียงคัต ทีมงานต้องรีบเข้ามาดู "กัน" และ "นีน่า" ว่ามีอุบัติเหตุผิดคิวหรือไม่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยอารมณ์, สายตา และเสียง ที่โมทย์ ส่งมาให้น้องๆ แบบจิตและโหด ถึงขั้นที่ทั้ง "กัน" และ "นีน่า" เกิดอาการกลัวจนตัวสั่นจริงๆ หลังถ่ายเสร็จกันเผยว่า " ฉากนี้โดนขังห้องใต้ดิน โดนล่ามโซ่ที่คอ แล้วมีระยะห่างที่ไม่สามารถเอื้อมไปหานีน่าได้ อารมณ์เป็นซีนแบบดราม่ามากๆ กดดันมากครับ จริงๆ ด้วยเสียงพี่โมทย์ที่ตะคอกใส่ และก้มลงมาจ้องตา รู้สึกกลัวเหมือนกันครับ แอบสั่นเล็กน้อย"

ด้านนีน่าเผยต่อว่า "ฉากนี้เครียดที่สุดเลยค่ะเท่าที่เคยถ่ายมา ยอมรับว่าตอนที่เราเล่น ซึ่งก่อนถ่ายพี่โมทย์บอกไม่ต้องเครียดใจเย็น แต่ระหว่างที่เล่นรู้สึกกลัวพี่โมทย์จริงๆ คือสัมผัสถึงอารมณ์ที่ส่งมาทำให้เราเชื่อว่าเรากำลังถูกทรมานจริงๆ พี่เค้าเก่งค่ะ ยอมรับในความเป็นมืออาชีพของพี่เขาจริงๆ ยังไงฝากติดตามฉากนี้ด้วยนะคะ"

กันและนีน่าจะโมทย์จับทรมานเพราะอะไร และทั้งคู่จะผ่านสถานการณ์เลวร้ายนี้ได้อย่างไร ห้ามพลาดกับซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.2561 เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก