“Sad Man” ซิงเกิ้ลแรก กับการกลับมาของติ๊ก ชิโร่ ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า “Time Machine”

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
เป็นเวลา 13 ปีแล้วหลังจากที่เพลงช้าจากอัลบั้มชุดที่ 8 "โบราณแมน" (2548) ของ โต้ ชีริก หรือ ติ๊ก ชิโร่ – รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ถูกปล่อยออกมาครองใจแฟนเพลงและได้ผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด จนกลายเป็นประโยคฮิตติดปากหลายๆคน ฮา..ฮ้า... ในวันนี้ ติ๊ก ชิโร่ จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้ม "Time Machine"

ซุปเปอร์ฮีโร่ คือตัวแทนของความดี ความพิเศษ ความเก่ง พวกเขาจะคอยปกป้องและนำพาความสุขมาสู่มวลมนุษย์ เป็นความหวังที่เราสามารถพึ่งพาได้ เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่เราจำความได้จนถึงปัจจุบัน เราพูดได้ว่าเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ไม่เคยตกยุค เพราะเรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่ ถูกนำมาพูดถึงทั้งในภาพยนตร์ หนังสือ หรืออย่างเพลง "มนุษย์ค้างคาว" เองก็เช่นกัน ซุปเปอร์ฮีโร่จะรอคอยให้มนุษย์เรียกหาอยู่เสมอ

ครั้งนี้ ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อว่า "Sad Man" จะเป็นตัวแทนของยอดมนุษย์ธรรมดาที่เก่งกลางๆ ไม่ได้มีความอดทนมากเท่ากับซุปเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆ อาจกล่าวได้ว่าเพราะ Sad Man ก็คือมนุษย์คนหนึ่ง ที่ยังมีความรู้สึก รักได้ เจ็บได้ เศร้าเป็น เพลงๆนี้จะแทนความในใจของใครหลายๆคนที่เคยประสบพบเจอกับความผิดหวังในชีวิต ความรักคือตัวแปรที่ทำให้ Sad Man มีความพิเศษอย่างไร เพลง Sad Man จะค่อยๆบอกเล่าเรื่องราวให้ทุกคนได้รับรู้และปลอบใจผู้ฟังกันอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest