ยิ่งใหญ่ อลังการ สมการรอคอย 789(0)’S the Gallery Concert

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๙
เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับ 789 (0)'s The Gallery Concert คอนเสิร์ตแห่งความทรงจำ 789(0)'S The Gallery Concert พบกับตำนานแห่งเสียงเพลงในอดีตจากยุค 70 พบกับ "จี๊ด- สุนทร วงรอยัลสไปร์ท , แดง -นราธิป วงชาตรี , จิ๊บ วสุ"

ยุค80 พบกับ "ตั๊ก - ศิริพร , ตุ๊ก - วิยะดา , ชมพู - ปิง ฟรุ๊ตตี้ , เบิร์ดกับฮาร์ท และยุค 90 พบกับ "กบ ทรงสิทธิ์ และมอส ปฏิภาณ"

โดย789(0)'S the Gallery Concert จัดโดยผู้บริหารบริษัท ทรีแดนซ์ พับลิชชิ่ง จำกัด และธนาคารออมสิน

ทั้งนี้คุณนลัท สุริโย ผู้บริหารบริษัท ทรีแดนซ์ พับลิชชิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า "789 (0)'s The Gallery Concert ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของปี เป็นอีกหนึ่งงานที่มีหลายคนเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเหมือนได้พาท่านผู้ชมไปย้อนอดีตแห่งความทรงจำของเสียงเพลง ตั้งแต่ยุค70 , 80 และ 90 งานนี้ไม่ใช่ได้สัมผัสกับบทเพลงที่ไพเราะเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับแฟชั่นในยุคสมัยก่อนด้วย เช่น เสื้อสีสันสดใส กางเกงขาบาน"

และผู้ชมที่ไปชม ต่างพากันชื่นชมว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะได้ย้อนอดีตบทเพลงต่างๆ ได้ฟังเพลงเพราะๆ ได้เจอกับศิลปินในดวงในหลายคน และปิดท้ายได้เต้นกันแบบสนุกๆมาก อยากให้จัดคอนเสิร์ตแบบนี้อีก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest