อิ๋งอิ๋งชวนดูรายการ “ทำด้วยใจ…เพื่อแผ่นดิน” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๔
รายการ "ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน" ที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ ผู้ดำเนินรายการจะพาคุณผู้ชมไปพบกับช่วงวชิรพยาบาลหน่วยแพทย์กู้ชีวิตวชิรพยาบาล ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2537 มีภารกิจหลักในการให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินและสาธารณภัยแก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นหน่วยงานสนับสนุนด้านการแพทย์ในภารกิจงานพิธีต่างๆ และมีการจัดอบรม เช่น อบรมการป้องกันและระงับอัคคีภัย การฝึกอบรมกู้ภัยขั้นสูง การอบรมกู้ภัยทางน้ำ การอบรมกู้ภัยภาคสนาม เพื่อให้บุคลากรและอาสาสมัครมีประสิทธิภาพ และความพร้อมในการทำงานตามหลักสากล อีกทั้งให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินและสาธารณภัยด้วยจิตอาสา เป็นที่พึ่งของประชาชนและสังคม

ช่วงพระธรรมทูต พระวิเทศปุญญาภรณ์หรือเจ้าคุณสวีเดน ได้รับความเห็นชอบจากองค์กรด้านสันติภาพในสวีเดน ให้เป็นผู้นำด้านสันติภาพขณะเดียวกันยังได้รับรางวัลทูตสันติภาพ ทั้งนี้ด้วยการที่ท่านได้ทำงานร่วมกับรัฐบาลสวีเดน พร้อมทั้งได้รับอนุญาตจากคอมมูนบูเดน มอบตึกสีทองอายุ110 ปี สร้างสมัยสงครามโลกและเป็นตึกอนุรักษ์ เป็นศูนย์วิปัสสนานานาชาติเพื่อการศึกษาเรียนรู้ต่างๆ

ธนาคารออมสินช่วงที่ 1 เมื่อวันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดประกวดวาดภาพ โครงการ GSB Generation "ออมมรดกศิลป์ แผ่นดินแม่" ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งธนาคารออมสินจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และเปิดโอกาสให้ผู้รักงานศิลปะได้สร้างสรรค์ผลงานจิตรกรรม โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ อิทธิพล ตั้งโฉลก ประธานกรรมการพิจารณาคัดเลือกและตัดสินผลงาน และคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วย ศาสตราจารย์เกียรติคุณ พิษณุ ศุภนิมิตร กรรมการฯ ศาสตราจารย์ ถาวร โกอุดมวิทย์ อาจารย์สังคม ทองมี พร้อมด้วยดร.สุรัตน์ จงดา ผู้ช่วยอธิการบดี สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม และคุณเทพพงษ์ หงษ์ศรีเมือง ผู้ชนะเลิศรางวัลยอดเยี่ยม ในการประกวดฯ ปี 2560 ร่วมในงานแถลงข่าวดังกล่าว ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

ธนาคารออมสินช่วงที่ 2 กิจกรรม Startup ความคิด Scale up ธุรกิจไปด้วยกัน โดยธนาคารออมสิน เป็นกิจกรรมที่ธนาคารได้ร่วมลงทุนผ่าน SMEs Private Equity Trust Fund โดยธนาคารออมสินร่วมทำกิจกรรม workshop ร่วมกับหน่วยงานภายในธนาคาร เพื่อหาแนวทางประสานประโยชน์ร่วมกัน

ติดตามชมรายการ "ทำด้วยใจ…เพื่อแผ่นดิน" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00-22.30 น. ทาง NBT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4