ผวาจนนอนไม่หลับอีกครั้ง!!! กับโปสเตอร์ล่าสุดจาก The Nun - เดอะ นัน ก่อนจัดเต็มความสยองขวัญ 6 กันยายน นี้

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๒
"The Nun - เดอะ นัน" ภาพยนตร์สยองขวัญภายใต้ฝีมือการควบคุมของผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญยอดนิยมอย่าง เจมส์ วาน ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ผวาจนต้องนอนไม่หลับกันอีกครั้ง เป็นการตอกย้ำเทศกาลสยองขวัญครั้งใหม่ แต่ขอเตือนไว้เลยว่า ที่เห็นนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มที่ส่งมาเรียกน้ำย่อยแค่นั้น เตรียมใจรับความหลอน และสยองขวัญแบบจัดเต็ม 6 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์!!!

เรื่องราวเมื่อแม่ชีสาวจากโบสถ์เงียบแห่งหนึ่งในโรมาเนีย ได้ปลิดชีวิตตนเองลง นักบวชผู้ที่ถูกอดีตตามหลอกหลอน และแม่ชีฝึกหัดจากวาติกัน จึงถูกส่งไปเพื่อสืบหาสาเหตุ พวกเขาค้นพบสาสน์ลับจากปีศาจ ไม่เพียงชีวิตที่ตกอยู่ในอันตราย ทว่ายังรวมไปถึงชะตากรรม และจิตวิญญาณของพวกเขาเอง พวกเขาต้องเผชิญกับพลังงานที่มุ่งร้ายในรูปลักษณ์แม่ชีปีศาจ ที่เคยสร้างความสยดสยองแก่ผู้ชมทั่วโลกมาแล้วใน The Conjuring 2 เช่นเดียวกับโบสถ์ที่ต้องกลายมาเป็นสถานที่ต่อสู้อันน่าสยดสยองระหว่างผู้มีชีวิตและวิญญาณร้าย

ผลงานการควบคุมงานสร้างโดย เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน ซึ่ง เจมส์ วาน ยังได้เขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ แกรี่ ดาวเบอร์แมน อีกด้วย พร้อมได้ โคริน ฮาร์ดี้ มารับหน้าที่กำกับ นำแสดงโดย เดเมี่ยน บิเชอร์ รับบทเป็น "หลวงพ่อเบิร์ค", ทาอิสซา ฟาร์มิก้า รับบท "ซิสเตอร์ไอรีณ", โจนาส โบลเก้ รับบทเป็น "ฟรานซี่" ชาวบ้านในท้องที่, ชาร์ล็อต โฮป รับบทเป็น "ซิสเตอร์วิคตอเรีย" ผู้อยู่ประจำโบสถ์, อิงกริด บิซู รับบทเป็น "ซิสเตอร์โออานา" และบอนนี่ อาร์รอน ที่กลับมารับบทเดิมที่เธอเคยเล่นใน The Conjuring 2 อีกครั้ง

"The Nun - เดอะ นัน" เตรียมเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ #TheNunMovie ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheNunMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!