กวาง-ซานิ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วบนสตรีทเซอร์กิต

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๑
กวาง-ซานิ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วบนสตรีทเซอร์กิตเลียบหาดบางแสนใน "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018" สนามที่ 3 คริส หอวัง-เจ เจตริน และโจอี้บอย ร่วมส่งความสนุกแบบเต็มพิกัด

มันส์สะใจสมเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของคนรักความเร็วและความบันเทิงไปได้เลยนับจากนี้ สำหรับกิจกรรม "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 : Dare to Race" ที่มีทั้งความตื่นเต้นในแทร็คการแข่งขันด้วยรถยนต์โตโยต้าทั้ง 4 รุ่น และยังสนุกกับกิจกรรมสุดท้าทายและคอนเสิร์ตแดนซ์ NON STOP กับ 2 เจ้าพ่อขาแดนซ์ โดยมี มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี และประธานจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และคุณยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ บางแสน สตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี

ปิดถนนเลียบชายหาดบางแสนที่สวยงามติดอันดับโลก เนรมิตให้เป็นสตรีท เซอร์กิต ที่ได้รับการรับรองทั้งรูปแบบและความปลอดภัยจาก FIA ก่อนส่งรถยนต์โตโยต้ามาพิสูจน์สมรรถนะความแรงถึง 4 รุ่น คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ที่ซานิ AF ไม่พลาดลงสนามในรุ่นนี้ , วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ที่กวาง เอบีนอร์มอล ก็ลงในรุ่นนี้เช่นกัน สุดท้ายในรุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความดุเดือด โดยทั้งกวาง และ ซานิ สามารถทำผลงานและจบการแข่งขันในสนามที่ 3 ไปด้วยอันดับที่ดีขึ้น ส่งต่อกิจกรรมความสนุกไปให้ คริส หอวัง ที่ยังติดใจสมรรถนะของ Toyota Hilux Revo ขออาสาขึ้นนั่งบนรถที่ขับขึ้น-ลงภูเขาจำลองความชันถึง 42 องศาแบบมั่นใจ ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยปาร์ตี้คอนเสิร์ตของเจ้าพ่อขาแดนซ์ทั้ง 2 คน เริ่มจาก เจ เจตริน ที่ยึดเวทีคืนวันเสาร์ชวนแฟนๆ โตโยต้า แดนซ์ชนิดหยุดไม่อยู่ และส่งต่อคืนวันอาทิตย์ ให้กับ โจอี้ บอย นำทีมความมันส์แบบ Non Stop

โดย "ซานิ AF" กล่าวว่า "สนามบางแสนนี่สุดยอดมากๆ คะ ทั้งตัวสนามที่ไม่เหมือนที่ไหนในโลกวิวสวยแต่ทางโหดสุดๆ และกิจกรรมที่โตโยต้าจัดเตรียมมามอบให้แฟนๆได้ร่วมสนุก ก็จัดเต็มให้ LIVE ALIVE ใช้ชีวิตกันสุดๆไปเลย ที่บูธโตโยต้าก็มีแฟนๆมาร่วมกิจกรรมแบบเยอะมาก แล้วทุกคนก็รอคอยที่จะมาร่วมกิจกรรมกับเรา เรียกว่าครั้งนี้ซานิปลื้มมากเลยค่ะ สำหรับแฟนๆที่พลาด ครั้งหน้าไปเจอกันที่จังหวัดภูเก็ตค่ะรับรองว่าสนุกมาเต็มกว่านี้แน่นอนไปเจอกันให้ได้นะคะ"

กิจกรรม "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018: Dare to Race" สนามที่ 4 จะไปมอบความสนุกสุดมันส์ให้พิสูจน์กันอีกครั้งในวันที่ 21-23 กันยายน 2561 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต ติดตามความเคลื่อนไหวและชมบรรยากาศความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ