“แพท” โดดร่วมงาน “ช่องวัน31” จับคู่ “แฟรงค์” เสริมทัพความสนุกใน “ยุทธจักรนักร้อง”

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๐
งานพิธีกรกำลังรุ่ง ล่าสุดสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา โดดมารับหน้าที่พิธีกรกับทาง ช่องOne31เป็นครั้งแรก คู่กับพิธีกรแฟรงค์-ภคชนก์ ในรายการ "ยุทธจักรนักร้อง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20น. รายการที่รวมนักร้องดีกรีแชมป์ จากรายการแข่งขันร้องเพลงชั้นนำทั่วประเทศกว่า100ชีวิต มาดวลลูกคอกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพราะเดิมพันด้วยศักดิ์ศรีความเป็นนักร้องลูกทุ่ง เพื่อช่วงชิงความเป็น1เดียวในยุทธจักร และคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทกลับบ้าน

โดยแพทเผยความรู้สึกถึงการมารับบทบาทในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับช่องOne31 ถึงแม้ก่อนหน้านี้แพทจะเคยทำหน้าที่พิธีกรรายการลูกทุ่งมาก่อน แต่ก็ยังต้องหมั่นทำการบ้าน ซ้อมพูดคุยให้เข้ากับพี่แฟรงค์ ซึ่งพี่เค้าค่อนข้างเชี่ยวชาญกับเวทีลูกทุ่งอย่าง "ศึกวันดวลเพลง" มานาน แรกๆ ก็อาจมีลองผิดลองถูกกันไป พอทำด้วยกันไปซักพักก็เริ่มรู้จังหวะ รับ-ส่งกันได้เข้าขาขึ้น พี่แฟรงค์จะเน้นในส่วนสาระสำคัญ ส่วนแพทก็จะคอยเสริมความสนุก แทรกมุขตลกเพิ่มสีสัน ก็หวังว่าคุณผู้ชมอาจจะได้ชมรสชาติใหม่ๆ จากเรา2คน และหวังว่าจะชื่นชอบการพูดคุยที่ดูอบอุ่นเป็นกันเองตามสไตล์เรา2คนด้วยนะคะ"

นอกจาก2พิธีกรคู่ใหม่ที่มาเสริมทัพความสนุกบนเวทีแล้ว ยังเป็นการรวมตัวของ3กรรมการ 3สไตล์อย่าง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงมือทอง ครูสลา คุณวุฒิ , เจ้าแม่สายโชว์ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และ ไท ธนาวุฒิ นักร้อง นักแต่งเพลงผู้มีเพลงฮิตทั้งสตริงและลูกทุ่ง มาเป็นผู้ตัดสินให้คะแนน เกณฑ์การตัดสินของทั้ง3ท่านจะดุเดือดขนาดไหน? ครูสลา และ ฮาย ช่วยกันเล่าก่อนว่า "ในการตัดสินให้คะแนนของเวที "ยุทธจักรนักร้อง" นี้ เรื่องการร้องต้องมาเป็นอันดับ1 แต่เราไม่ได้หาเพียงแค่คนเสียงดี แต่ยังหาคนที่ฉายความเป็นสตาร์บนเวทีมาเป็นนักร้อง1เดียวในยุทธจักร จึงต้องดูองค์ประกอบอื่นๆ ร่วมด้วย ทั้งบุคลิกลักษณะ ท่าทาง เสน่ห์โดยรวมต่างๆ รวมทั้งคำแนะนำของเราบนเวทีจะเป็นการติดเพื่อก่อ เพื่อให้ทุกคนนำไปปรับปรุงและใช้ต่อได้ในชีวิตจริง" ทางด้านกรรมการน้องใหม่สำหรับเวทีนี้อย่าง ไท ธนาวุฒิ ก็บอกว่า "ดนตรีไม่ว่าจะลูกทุ่ง หรือสตริงการสื่อสารในการร้องเพลงคือสิ่งสำคัญ รายการนี้เราต้องการสร้างมืออาชีพ เราจึงจะช่วยเจียระไนคุณก่อนไปถึงจุดนั้น เพราะเมื่อคุณไปเป็นนักร้องในชีวิตจริงคุณอาจจะเจออะไรที่มากกว่านี้ก็ได้ คุณอาจจะชนะมาจากรายการอื่น แต่รายการนี้ไม่ใช่ร้องเพลงดีอย่างเดียวแล้วจะชนะเสมอไปครับ"

ฟังแค่ 3กรรมการก็ยืนยันได้ว่าการตัดสินเวทีนี้ดุเดือดแน่!! ตามลุ้นตามเชียร์ ใครจะเป็น1เดียวในยุทธจักรนักร้องที่คว้าเงินล้านกลับบ้านไป ตามชมรายการ "ยุทธจักรนักร้อง" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20น. เริ่มเทปแรก อังคารที่ 24 ก.ค.นี้ ทางช่องOne31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4