เมื่อดีทรอยท์ตกอยู่ในเงื้อมมือของคนชั่วอีกครั้ง ถึงเวลาแล้วที่คนดีจะมาปกป้องความสงบสุข ใน “Robocop 2 โรโบคอป 2” ทางช่อง 28

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
ช่อง 28 ภูมิใจเสนอ ฟิล์มฮิตวันอาทิตย์"Robocop 2 โรโบคอป 2" เอาใจคอหนังแอ็คชั่น สะเทือนแผ่นดินดีทรอยท์ ถึงเวลาแล้วที่คนดีจะออกโรงปกป้องทำให้แผ่นดินขาวสะอาดดังเดิม จะเป็นอย่างไรหากเมืองทั้งเมืองอยู่ในกำมือของคนเลว นำทีมนักแสดงโดย ปีเตอร์เวลเลอร์, แนนซี่ อัลเลน, แดเนียล โอเฮอร์ลิไฮ,ทอม นูแนน และเบลินดา บาวเออร์

"เป็นอีกครั้งที่ดีทรอยท์ถูกควบคุมโดบแก็งค์ค้ายาเสพติด และโรโบคอป (ปีเตอร์ เวลเลอร์) คือคนเดียวที่จะจัดการเกี่ยวกับปัญหานี้ได้ เคน (ทอม นูแนน) หัวหน้าของแก็งค์ถูกฆ่า เมื่อมีการปะทะกับโรโบคอป องค์กรโอซีพีจึงนำร่างของเขาไปใส่ในหุ่นโรโบคอป 2 หุ่นยนต์ตัวใหม่ที่แข็งแรงกว่าโรโบคอปตัวแรกมาก เมอร์ฟีต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์เลวร้ายอีกครั้ง เมื่อเคนในร่างโรโบคอป 2 ยังไม่ลืมว่าตัวจริงของเขาคือใคร"

เมื่อคนร้ายในร่างคนดียังไม่ลืมตัวตนที่แท้จริง ชะตากรรมของเมืองดีทรอยท์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในฟิล์มฮิตวันอาทิตย์ เรื่อง "Robocop 2 โรโบคอป 2" วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 – 18.00 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest