เมีย 2018 มาแรงแซงทุกคอนเทนต์!!! ยอดวิวรวมสูงกว่า 160 ล้านวิว ทุบทุกสถิติบน LINE TV ขึ้นแท่นสู่คอนเทนต์ยอดวิวสูงสุดในปี 2018

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
LINE TV ประกาศความสำเร็จอีกขั้น หลังกระแส เมีย 2018 สุดเปรี้ยง! ไต่สู่ความพีคยอดวิวรวมล่าสุดพุ่งแตะ 160 ล้านวิว เบียดแซงทุกคอนเทนต์ นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งที่มาเรื่อยๆ แต่ ยอดวิวมาเพียบ!!!!!

หลังจากที่ LINE TV ดึง เมีย 2018 คอนเทนต์รีรัน จากช่องวัน มาดูย้อนหลังบน LINE TV เวลา 23.00 น. ทุกวันจันทร์ – อังคาร ล่าสุดได้เดินทางมาถึงตอนที่ 16 แล้ว พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยกระแสยอดวิวจากผู้ชมสัปดาห์ล่าสุดที่เพิ่มสูงขึ้นแตะ 50 ล้านวิว ล่าสุดกวาดสายตาผู้ชมบนช่องวันกว่า 4.1 ล้านคน พร้อมดัน #เมีย2018 ขึ้นอันดับ 1 แอพพลิเคชั่นและเทรนด์ทวิตเตอร์เช่นกัน

ด้านนางสาวพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ในปีนี้เรามีพันธมิตรทางธุรกิจหลายเจ้า ทีวีช่องดังๆ ก็มาอยู่บนแพลตฟอร์ม LINE TV เกือบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 ช่องวัน ช่อง8 ช่องเวิร์คพอยท์ และช่อง GMM25 หรือจะเป็นคอนเทนต์จากผู้ผลิตเจ้าใหญ่ในวงการอย่างกันตนา ทีวีธันเดอร์ หรือเจเอสแอล ซึ่งตรงกับกลุ่มผู้ชมและกลุ่มเป้าหมายของ LINE TV ล่าสุดเราได้สร้าปรากฏการณ์อีกครั้งกับคอนเทนต์ เมีย 2018 ถือเป็นการเริ่มต้นครึ่งปีหลังได้อย่างสวยงาม ด้วยยอดวิวต่อสัปดาห์พุ่งแตะ 50 ล้านวิว ทุบทุกสถิติบน LINE TV สำหรับ LINE TV กับ ช่องวัน นั้น เคยสร้างปรากฎการณ์ร่วมกันมาแล้วกับคอนเทนต์รีรันอย่างชายไม่จริงหญิงแท้ และล่า รวมถึง LINE TV Originals อย่างเป็นต่อ uncensored ที่เราต่างพึ่งพากันขยายฐานผู้ชมแบบน้ำพึงเรือเสือพึ่งป่า พากันดังในปีที่ผ่านมาจนถึงปีนี้

นอกจากจากกระแส เมีย 2018 ที่ดีแล้ว เรายังมีคอนเทนต์รีรันมาใหม่มาแรง ที่น่าจับตา ไม่ว่าจะเป็นเกมเสน่หา จากช่อง 3 ไร้เสน่หาจาก ช่อง GMM25 ซีรีส์อินเดียจากช่อง8 รวมถึงคอนเทนต์ที่อยู่กับ LINE TV มายาวนาน อย่างเป็นต่อ เสือ ชะนี เก้ง และ Club Friday ที่ยอดววิวยังสูงอย่างต่อเนื่อง

นางสาวพัลภา กล่าวเพิ่มเติมว่า "ถ้าถามว่าทำไม LINE TV ถึงเป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ และนักการตลาด คงต้องตอบว่า LINE TV มีคอนเทนต์ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจากพาร์ทเนอร์ รวมทั้งจำนวนดาวน์โหลดแอพที่มีมากกว่า 20 ล้าน และได้รับการจัดอันดับจาก Nielsen ให้เป็นช่องการการรับชมรายการย้อนหลังที่คนไทยนึกถึงเป็นอันดับแรกอีกด้วย"

สำหรับเมีย2018 สามารถดูย้อนหลังบน LINE TV ฟรีที่แรก เวลา 23.00 น. ทุกวันจันทร์ - อังคาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ