ทีวีไกด์: รายการ “#TEAMGIRL” “เจนนี่-มุก-น้ำตาล” พาตะลุยย่านทาวน์ อิน ทาวน์ จัด “5 ร้านอร่อยเด็ดยามดึก”

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ "เจนนี่-มุก-น้ำตาล" จะพาทุกคนมาเที่ยวย่าน "ทาวน์ อิน ทาวน์" ชุมชนกลางเมืองที่เต็มไปด้วยโฮมออฟฟิศ โรงเรียน โรงแรม และที่อยู่อาศัย พร้อมจัดอันดับ "5 ร้านอร่อยเด็ดยามดึก ที่ทาวน์ อิน ทาวน์" เริ่มกันที่ "ข้าวต้มปลาเมืองชล" เดิมตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 48 ก่อนย้ายเข้ามาอยู่ในย่านนี้จนถึงปัจจุบัน เด็ดด้วยเมนูข้าวต้มปลา ที่น้ำซุปได้มาจากการเคี่ยวกระดูกส่วนสันหลังและส่วนหน้าแข้งของหมูนานกว่า 3ชั่วโมง จนได้ซุปที่หอมหวานจากน้ำกระดูกล้วนๆ และ "จันทร์หอม" ร้านอาหารใต้สูตรพื้นบ้านจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เน้นการปรุงทุกเมนูแบบดั้งเดิม ทำเองทุกขั้นตอน ทำให้อาหารทุกจานของที่นี่มีรสชาติที่ถึงเครื่องถึงรส สไตล์คนใต้แท้ๆ ต่อที่ "ลิ้มเล่าซา" ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เด็ดด้วยเส้นบะหมี่ไข่ทำเอง โดยการนำแป้งไปหมักในไข่แดง เพื่อให้ได้เส้นที่เหนียวนุ่ม ก่อนนำมาลวก และราดด้วยซอสจิ๊กโฉ่วสูตรพิเศษ ยังมี "ต้องตาปูดอง" ร้านข้าวต้มและอาหารตามสั่งชื่อดัง ที่อยู่คู่ย่านมานานกว่า 30 ปี มีจุดเริ่มต้นมาจากการขายอาหารจานเดียวสำหรับคนทำงานออฟฟิศในช่วงกลางวัน ก่อนเปลี่ยนมาขายข้าวต้มในช่วงเย็น และเมนูเด็ดที่ใครๆ ก็ต้องสั่ง ก็คือเมนูดังประจำร้านอย่างปูดอง และปิดท้ายด้วย "ส้มตำฝากมารุม" ร้านอาหารอีสานที่มีจุดเริ่มต้นมาจากแม่ครัวชาวร้อยเอ็ด ซึ่งย้ายถิ่นฐานมาเปิดร้านส้มตำอยู่ในกรุงเทพฯ นานกว่า 10 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นเป็นเพียงร้านรถเข็นเล็กๆ ริมทาง แต่ด้วยรสชาติที่จัดจ้านถึงใจ ก็ทำให้เป็นที่ถูกปากของผู้คนในย่านนี้ นำไปบอกต่อกันปากต่อปาก จนใครๆ ก็ตามมาชิม ส่วนร้านไหนจะเป็น "อันดับ 1" ของย่านทาวน์ อิน ทาวน์ มาลุ้นพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4