วันแม่ปีนี้ คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด๘ “ ฟื้นอโยธยา ” สุดพิเศษจัดเพิ่มรอบ!!! เอาใจแฟนๆ

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
เรียกว่ายังคงอยู่ในกระแสของความเป็นไทย เปิดให้จองบัตรเพียงแค่ไม่กี่วัน กระแสตอบรับจากแฟนๆดีมาก บัตรคอนเสิร์ตขายดี เสียงจากผู้ชมเรียกร้องให้เปิดเพิ่มรอบมีเข้ามามาก งานนี้ คอนเสิร์ตวัฒนธรรมอารมณ์ดี คุณพระช่วยสำแดงสด๘ " ฟื้นอโยธยา " เลยเอาใจแฟนๆ จัดเพิ่มรอบ!! ในวันอาทิตย์ที่ ๑๒ สิงหาคม รอบ ๑๙.๓๐น. และ วันจันทร์ที่ ๑๓ สิงหาคม รอบเวลา ๑๔.๐๐น. เพื่อเป็นของขวัญพิเศษในวันแม่ปีนี้ ให้สำหรับแฟนๆคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว ทำเอา เท่ง เถิดเทิง และ พัน พลุแตก ๒พิธีกรเจ้าของคอนเสิร์ตวัฒนธรรมอารมณ์ดี พร้อมด้วยศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีอย่าง ก้อง สหรัถ ,อาร์ม กรกันต์, แนน สาธิดา ,นนนท์ ธนนท์ ,สาวสวยเสียงหวาน ปุ้ย ดวงพร ,สามน้าจำอวด น้าโย่ง ,น้านงค์ ,น้าพวง พากันออกอาการยิ้มดีใจแก้มปริกันเลยทีเดียว

คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด๘ " ฟื้นอโยธยา " คอนเสิร์ตวัฒนธรรมอารมณ์ดี ที่จะเชิญชวนทุกท่าน นุ่งโจงกระเบน ห่มสไบ ใส่ชุดไทย มาสดับรับชมคอนเสิร์ต และจะพาทุกท่านย้อนไปในสมัยอโยธยา พบกับบรรยากาศวัฒนธรรมแบบไทยๆ เพลงไทยที่หาฟังได้ยาก การันตีเลยว่า "สนุกครบรส และ อิ่มเอมใจ แน่นอน " จะเปิดแสดงตั้งแต่วันที่ ๑๐ -๑๑-๑๒-๑๓ สิงหาคม ๒๕๖๑ ( รอบ ๑๔.๐๐ น. และ รอบ ๑๙. ๓๐ น. ) ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น๗ สยามสแควร์วัน จองบัตรกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ๐๒ –๒๖๒-๓๔๕๖

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4