ส้ม-ธัญสินี ไม่เครียดบทครูบ้านนอก เตรียมสานฝันตัวเอง นั่งแท่นผู้จัดละคร

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๒
ถือเป็นนักแสดงที่คร่ำหวอดในวงการละครมาหลายปี จนเรียกได้ว่าเป็น "นักแสดงคุณภาพ" ของวงการบันเทิงคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์ ที่ฝากฝีไม้ลายมือในผลงานละครมาแล้วมากมาย ล่าสุดเธอได้รับบทเป็น "ครูมาลัย" ครูสาวสวยแห่งเสือสะท้าน ในละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง "เชิงชายชาญ" ของสองผู้จัดฯ ไฟแรง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม งานนี้สาวส้มบอกว่าคาแร็กเตอร์ไม่หนักมาก แต่ได้เปลี่ยนตัวเองกลับมาเรียบร้อย พร้อมเตรียมสานฝันให้ตัวเองอีกด้วย

"เชิงชายชาญ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้กลับมาเรียบร้อย เล่นเป็นครูต่างจังหวัด เพราะสองปีที่ผ่านมาเหมือนเล่นละครในเมืองตลอดเลย เป็นการเปลี่ยนฟิวส์อีกแบบหนึ่ง คือด้วยคาแร็กเตอร์เป็นสาวสวยในหมู่บ้าน แอบชอบคุณเชิง (ธันน์ ธนากร) แต่ก็ไปรักกับครูเริง แล้วก็จะแต่งงานกัน มันมีเรื่องขัดแย้งในใจเรื่องความรัก ก็ไม่เครียด ไม่ถึงกับดราม่ามากเท่าไหร่ อาจจะมีแค่ช่วงแรกที่ตอนครูเริงตาย การแสดงส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการแสดงทางอารมณ์ทางสายตามากกว่า

เล่นละครมาหลายปี ส้มก็เคยคิดอยากเป็นผู้จัดละคร เราเป็นนักแสดงมานาน เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งเราก็ต้องเตรียมพร้อม ผันตัวเองไปทำธุรกิจ คือถ้าเป็นผู้จัดละคร มันเป็นไลน์หนึ่งที่เราโตมากับมัน เราเห็นทุกอย่าง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แน่นอนว่าเรามีความรู้ ทั้งกล้อง ทั้งไฟ และเราก็รู้จักทีมงาน ใช้ชีวิตอยู่ในวงการมาเป็นสิบปีละ ความรู้สึกมันก็เป็นเหมือนพี่น้องทุกคนรู้จักกัน ก็แพลนเตรียมไว้ ที่รออยู่อาจจะเป็นเรื่องของวัยวุฒิมากกว่า ให้ดูเหมาะสม เพราะถ้าเปรียบเทียบกับเราในลักษณะของอายุกับผู้จัดฯ ณ ปัจจุบัน เราก็ยังดูเด็กเน๊อะ ก็เหมือนเก็บประสบการณ์และเรียนรู้ไปเรื่อยๆ มากกว่า พอทำงานมาตรงนี้สิบปีละ มันไม่ใช่แค่นักแสดงที่มาร่วมงานละ เราก็เริ่มมีการสังเกต เรื่องทีมงาน แอบทำการบ้านว่าแต่ละฝ่ายทำงานกันอย่างไร

ส้มวางไว้อีกสัก 5 ปีโดยประมาณ ซึ่งส้มก็ยังไม่รู้ว่าวันหนึ่งถ้าเราจะทำ เราจะมาในส่วนของนักแสดงร่วมหรือเราจะลงมาอยู่ในส่วนของผู้จัดฯ เลย เพราะมันจำเป็นต้องรู้ให้เยอะ ทำงานให้เยอะ ปกตินักแสดงมาถึงก็แต่งหน้าทำผม แต่ผู้จัดฯ ต้องทำงานก่อนหน้านั้นอีกเยอะ มันต้องเป็นเรื่องของการบริหารคน บริหารงาน และบริหารงบประมาณ ทุกอย่างมันสอดคล้องกันหมด เลยทำให้เราต้องสะสมประสบการณ์ให้มากกว่านี้ แนวละครที่ส้มอยากทำก็คงเป็นดราม่า ส้มชอบแนวละครที่มันหนักๆ ก่อนอื่นก็ต้องรอโอกาสจากผู้ใหญ่ทางช่องก่อนว่าจะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน แต่ส้มก็จะเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ และหวังว่าสักวันหนึ่งคงจะได้ทำตามฝันของตัวเองค่ะ"

มาคอยดูว่า ครูมาลัย ท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยกับหนุ่มคนไหน? ติดตามชมได้ในละคร "เชิงชายชาญ" ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ