ช่อง 28 ส่งภาพยนตร์บู๊ สุดบ้าระห่ำ บีบขั้วหัวใจ เตรียมตัวคุณให้พร้อม! แล้วเหยียบคันเร่งให้มิด ใน “The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก”

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
ช่อง 28 เอาใจคนรักความท้าทายส่งภาพยนตร์แอ็คชั่น-อาชญากรรมสัญชาติฝรั่งเศสสุดระห่ำ ที่บู๊จนคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้ พร้อมความตื่นเต้นที่ลุ้นจนแทบหยุดหายใจ เรื่องราวสุดลึกลับและภารกิจเสี่ยงอันตราย ในภาพยนตร์เรื่องดัง "The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก" พบกับสุดยอดนักแสดงมากฝีมืออย่างคับคั่ง นำแสดงโดย เจสัน สเตทแธม, ซูฉี, ฟรังซัว เบอร์ลีนด์, แมท ชูลซ์, ริค ยัง

"The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก" เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษ แฟรงค์ มาร์ติน (เจสัน สเตทแธม) ปัจจุบันได้ผันตัวเองมาเป็นพนักงานส่งของผู้เคารพในกฎระเบียบของตนเองอย่างเคร่งครัดโดยมีกฎประจำตัวข้อแรกคือไม่เปลี่ยนข้อตกลง ข้อ 2 ไม่ถามชื่อ ซึ่งงานที่เขาทำเขาไม่เคยตั้งคำถามว่าเขากำลังขนอะไร ขนให้ใคร ในหีบห่อนั้นคืออะไรและข้อสุดท้ายไม่เปิดดูของในหีบห่อก่อนถึงที่หมาย ไม่ว่างานส่งของนั่นจะเสี่ยงอันตรายแค่ไหนเขาก็ไม่เคยคิดที่จะแหกกฎ แต่งานชิ้นล่าสุดของเขากลับนำพาเขาไปสู่อันตราย ระหว่างทางที่เขากำลังเดินทางไปส่งของอยู่นั้น เขาสังเกตเห็นว่าของชิ้นนั้นไม่เหมือนของที่เขาเคยส่งมาก่อน เขาจึงตัดสินใจละเมิดกฎข้อที่ 3 และเมื่อเปิดกล่องออกมาเขาได้พบกับ บราย (ซูฉี) สาวสวยที่ถูกจับตัวมาโดยกระบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติ เขาจึงต้องปกป้องเธอให้พ้นจากอันตรายเพื่อเข้ามาช่วยเด็กชายและทำลายแผนใหญ่ของพวกลักพาตัวที่จะปลดปล่อยเชื้อไวรัสที่สามารถฆ่าใครก็ได้ที่สัมผัสมัน!

เรื่องราวสุดระห่ำ! นำพาเขาไปสู่ความลับอันน่าตกใจ เขาจะเลือกรักษากฎหรือจะแหกมันเพื่อความอยู่รอด ติดตามได้ใน "ฟิล์มฮิต วันเสาร์" กับภาพยนตร์เรื่อง "The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก" ในวันเสาร์ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 11.45 – 13.45 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้