เมียแฉ!! “คิง ก่อนบ่าย” ชีวิตตลกที่ไม่ตลก

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๗
เสาร์ที่ 21 ก.ค. นี้ พิธีกรคู่สุดป่วน " วี – วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" และ " เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์"แห่งรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์อารมณ์ดีที่จะถูกจับขยี้ด้วยผู้ร่วมรายการ "ศึกร่วมชายคา" จะสามารถประสานบ้านที่ร้าวให้กลับมาเป็นบ้านที่รักได้หรือไม่ เมื่อตลกหนุ่ม "คิง ก่อนบ่าย" ควงศรีภรรยา "อาย-ณัฎฐิชานันท์ ชุ่มจิตรี" มาเปิดศึก "ผัวไม่คลอเคลีย ปะทะ เมียไม่เคลียคลอ" งานนี้ทำเอาน้องสาวหนุ่มคิงร้อนใจไม่รู้จะทำอย่างไรดี

ผัวไม่คลอเคลียแล้วยังต้องมาเจอกับเมียไม่เอาใจ ปัญหานี้ไม่น่าจะง่ายเลย จึงทำให้ "แอน-ณัฏฐณิชชา ชุ่มจิตต์"น้องสาวแท้ๆ ของคิง ก่อนบ่ายสุดทนต้องมาขอความช่วยเหลือจากเหล่าพีเลี้ยงอย่าง "ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา" , " โย่ง เชิญยิ้ม" , "จอย ชวนชื่น" และ "อรชร เชิญยิ้ม" มาไกล่เกลี่ยให้ เพราะคู่นี้อยู่ด้วยกันไม่ค่อยได้อยู่บ้านก็แยกมุมกัน แล้วชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องประจำ แต่จะไกล่เกลี่ยสำเร็จหรือไม่คงต้องลุ้นกัน เมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร แค่เปิดฉากฝ่ายอาย ศรีภรรยา เลยจัดหนักแฉชีวิตตลกดังว่าจริงๆแล้วอยู่ในทีวีตลก แต่ตัวจริงไม่ใช่เลย ชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยอยู่กับครอบครัว งานนี้ไม่สามารถฟังความข้างเดียวได้ ด้านสามี คิง ก่อนบ่าย ก็ขอจัดเต็มให้โลกรู้เลยว่า "เมียคิง ก่อนบ่ายเนี่ย เยอะขนาดไหน ไม่ได้หมายถึงจำนวนแต่หมายถึงความกวนของเมียนั่นแหละ" แล้วงานนี้เรื่องราวของทั้งคู่จะดุเดือดแค่ไหน แล้วเหล่าพี่เลี้ยงจะเข้าข้างใคร หรือจะมีใครโดนหมัดลอยต่อยจนสลบกลางรายการหรือไม่ ติดตามชมรายการ " ศึกร่วมชายคา " ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลา 15.15-16.00 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4