“กฤตฎ์” หื่นจัด ปล้ำ “มด” เกือบฟิน “อาร์ท” สวมบทโหด ต่อยไม่ยั้ง!!!

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๗
มีแขกรับเชิญร่วมสร้างสีสันทุกตอน สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยอาทิตย์นี้เป็นคู่ของ "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" กับ "อาร์ท-พศุตม์ บานแย้ม" และยังมี "กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์" ร่วมแจมอีกด้วย จะเป็นฉากอะไรนั้น ต้องไปชมกัน

เป็นตอนที่ นุสนธิ์ (กิจ) มองดาริกานอนหลับอยู่ ดาริกา (มด) รู้สึกตัวลุกขึ้น พยายามหนี แต่นุสนธิ์กลับเข้าไปกอด ดาริกาพยายามดิ้นรน นุสนธิ์ได้ทีปล้ำดาริกา ดาริกาสู้แรงนุสนธิ์ไม่ได้ เลยตะโกนร้องให้คนช่วย มานพ (อาร์ท) ได้ยินเข้า เลยชกนุสนธิ์จนหน้าหงายทรุดลงไป

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ออฟฟิต แถวสุวินทวงศ์ ซึ่งเป็นวันแรกที่ทั้งสามได้เจอกัน แถมเป็นฉากใหญ่ซะด้วย เมื่อทั้งสามแต่งตัวเสร็จ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียกกฤตฎ์กับมดมาซ้อมก่อน ผู้กำกับบิวท์ให้กฤตฎ์มองมดแบบเคลิ้มปนหื่น ผู้หญิงคนนี้ต้องเสร็จฉัน ส่วนมดก็ต้องออกแนวใสซื่อ ระหว่างซ้อม มดก็แอบขำออกมาตลอด โดยเฉพาะฉากที่ต้องเจอกฤตฎ์ลวนลาม มดบอกว่าห่างจากบทแบบนี้ไปนานแล้ว ขอใช้สมาธินิดนึง จากนั้น อาร์ทก็เข้ามาซ้อมต่อ โดยอาร์ทต้องตกใจ และโกรธจัด เมื่อเห็นคนรักของตนเองโดนชายอื่นลวนลาม อาร์ทต้องต่อย กฤตฎ์ไม่ยั้ง ส่วนกฤตฎ์ก็ถีบกลับ แต่ฉากนี้ กฤตฎ์ อาร์ท บอกชิลล์มาก ถ่ายจริง มดนอนหลับอยู่กฤตฎ์เข้ามาในห้อง มองมดด้วยความพิสวาทไปทั่วทั้งตัว มดตื่นขึ้นตกใจ ด้านกฤตฎ์อยากได้มดเป็นเมีย ไม่รอช้าคว้ามดมากอด พยายามปลุกปล้ำมด มดดิ้นสุดพลัง แต่สู้แรงไม่ไหว กฤตฎ์ผลักมดลงที่โซฟา ระดมจูบไม่ยั้ง มดพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ได้ เลยตะโกนร้องให้คนช่วย กฤตฎ์รีบเอามือปิดปาก ถึงคิวอาร์ทพุ่งเข้ามา เห็นมดถูกปล้ำ อาร์ทกระชากกฤตฎ์มาต่อยจนคว่ำ กฤตฎ์สู้กลับ ถีบอาร์ทกระเด็น อาร์ทยิ่งโกรธแรงเข้าไปชกกฤตฎ์ไม่ยั้ง จนมีคนเข้ามาช่วยห้าม สิ้นเสียงคัท มดบอก นึกว่าเชียร์มวยอยู่ มันส์ซะเหลือเกิน ติดตามฉากนี้ได้ วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก