บิว กัลยาณี อาร์สยาม หมดใจขอหมอตัดนมทิ้ง

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
เกิดอาการท้อจนขอให้หมอตัดเต้านมทิ้ง เมื่อสาว บิวกัลยาณี อาร์สยาม เจ้าของเพลง "รู้แค่ฉันรักเธอ" เพลงประกอบซีรีย์ "เล่ห์ร้ายพ่ายรัก" ช่อง 8 ต้องรักษาตัวเองต่อเนื่องเป็นเวลาอีกเกือบ 2 ปี ด้วยการแทงเข็มฉีดยาเข้าเต้านม เจาะหนองข้างในที่อักเสบออก

บิวกล่าว "เมื่อปลายปีที่ผ่านมาบิวติดเชื้อแบคทีเรียและมีก้อนเนื้อแข็งที่เต้านมซึ่งได้รับการรักษาแล้ว แต่ทุกวันนี้เต้านมบิวยังอักเสบอยู่ ซึ่งอาการมันจะมีหนองคาข้างในแล้วค่อยๆ ซึมออกมา บิวจะเอาเข็มฉีดยาที่คุณหมอให้มาเจาะเองแทงเข้าไปข้างในเต้า แล้วดูดหนองออกมาจนกว่าจะหมด ซึ่งต้องทำแบบนี้เป็นประจำและทำต่อไปอีกประมาณ 2 ปีกว่าเพราะมันจะเป็นๆ หายๆ ทุกครั้งที่มีอาการอักเสบ บิวท้อมากๆ ขนาดที่ขอให้หมอตัดเต้าทิ้งเลย แต่คุณหมอก็ให้กำลังใจว่าการรักษามันต้องใช้เวลา ทุกวันนี้บิวจะใส่เสื้อผ้าโชว์หน้าอกไม่ได้เลย เพราะมีร่องรอยแผลเป็นจากเข็มเจาะหลายจุดเลยค่ะ ตอนนี้ก็ต้องงดของหมักดอง ออกกำลังกายดูแลสุขภาพให้แข็งแรงตลอด เพราะยังมีงานคอนเสิร์ตที่ยังแน่นรออยู่ และงานเพลงใหม่กับค่ายอาร์สยามด้วย ยังไงก็ต้องต่อสู้กับมันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้