กอดคอปล่อยโฮ ส่ง “เพื่อน”ลงเวที The Next Boy/Girl Band Thailand แข่งดุ !!! “บอย & เกิร์ล” เจอโจทย์ยากสุดในชีวิต

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๐
จากวีคที่แล้วในรอบ ไวลด์ การ์ด บอยและเกิร์ล ที่เคยอำลำฮอทซีทไป ได้กลับเข้ามาเพื่อเส้นทาง The Next Boy/Girl Band Thailand อีกครั้ง ทำให้ "เฟิร์ส" มีโอกาสได้กลับมาร่วมเวทีกับอีก 6 หนุ่ม โตโต้ ล็อตเต้ กรีน ปีเตอร์ ก้าวหน้า และ คูเปอร์ ส่วน ทีมเกิร์ล ได้ "พลอย" กลับมาร่วมสร้างสีสันกับเกิร์ลแก๊ง เตย จิฟฟี่ เฟรช คลอเดีย เซลิน่า และ ปลายฟ้า บอกเลยว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่โหดสำหรับทีมบอย และ ทีมเกิร์ล ถึงขนาดทุกคนแอบท้อกับโจทย์ที่ได้รับ ไม่ว่าจะร้องหรือเต้น เพราะทุกคนต้องทุ่มเทสุดพลังที่มี เค้นออกมาให้หมด!!!

การโชว์ร่วมกันครั้งแรกของทีมบอยและทีมเกิร์ล ทีมบอยพลังเยอะมาก ในเพลง แฟน ของ "ลิปตา" และเพลงน่ารักๆของเกิร์ลเจ้าเสน่ห์ที่ต้องร้องไปปรายตาจิกกันไปอย่าง Call Me Maybe ของ Carly Rae Jepsen โปรดิวเซอร์ทีมบอย "ขุ่นแม่ลูกเกด" ยังชมว่าดูแล้วแอบจิกหมอน ส่วนอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ทีมบอย "อองตวน ปินโต" นั่งยิ้มจนโดนแซวว่าออกนอกหน้าไปมั้ย ก็มันฟินจริงๆ !!!

ส่วนโชว์จาก 3 สาวทีมเกิร์ล เซลิน่า คลอเดีย เฟรช ก็พาไปเศร้ากับเพลง "ฤดูที่ฉันเหงา"ของวง Flure เมื่อการแสดงจบไป โปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ล "นิโคล เทริโอ" ถึงกับถาม "เซลิน่า"ว่า เกิดอะไรขึ้น ทำให้ "เซลิน่า" ถึงกับเริ่มถอดใจว่าเส้นทางสายนี้คงไม่ง่ายซะแล้ว ส่วนโชว์ของ 3 หนุ่มทีมบอย ก้าวหน้า ลอตเต้ คูเปอร์ กรีน ก็มากับจังหวะโจ๊ะๆสนุกๆ The Lazy Song ของ Bruno Mars ที่น่ารักมากจนอยากจะดึงมาหยิกแก้ม

และแล้วก็มาถึงช็อตที่ยากจะทำใจของบรรดา บอย เกิร์ล และโปรดิวเซอร์ที่ต้องตัดสินให้ 1 ใน ทีมบอย และ ทีมเกิร์ล จาก 7 คนต้องจากไปทีมละ 1 คน งานนี้โปรดิวเซอร์ "เจ-เจตริน" ถึงกับประกาศว่าไม่สามารถทำหน้าที่นี้ได้เพราะบาดหัวใจเหลือเกิน ขอให้ "อุ๋ย บุดดาเบลส" ทำหน้าที่แทน และแล้ว "เซลิน่า" ก็ต้องอำลาเวทีไป ส่วนทีมบอยคนที่ไปไม่ถึงดวงดาวคือ "กรีน" แม้จะเสียดายก้ามแน่นๆและรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้แต่โปรดิวซอร์ทีมบอยก็ต้องตัดใจ เพื่อให้ The Next Boy/Girl Band Thailand ก้าวต่อไปข้างหน้า !!!

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน เพื่อสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นแชมป์ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย อาทิตย์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์@TNBGBthailand และ #TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ