“ณเดชน์” ยิ้มร่าขอบคุณ คนดูชม เสียงพากย์หนัง “ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์” ฟังลื่นไหล ธรรมชาติ สมจริง! เจ้าตัวย้ำ อย่าพลาด! ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงทั่วประเทศ

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๗
ถึงกับยิ้มร่าจนแก้มแทบปริกันไปแล้ว สำหรับพระเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากทั่วทุกสารทิศว่า เสียงพากย์ "พญาวัชรครุฑ" ของ ณเดชน์ ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดแห่งปี "ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์" นั้น ฟังแล้วไหลลื่น ไม่มีสะดุด น้ำเสียงมีเน้นหนัก ผ่อนเบา ขึ้นสูง ลงต่ำ ฟังดูเป็นธรรมชาติตามอารมณ์ต่าง ๆ ของตัวละครมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้รับมอบหมายจาก 3 พันธมิตรอย่าง มหาวิทยาลัยรังสิต, อาร์เอสยู แอนิเมชั่น และเอ็ม พิคเจอร์ส ให้ทำหน้าที่พากย์เสียงตัวละคร "พญาวัชรครุฑ" ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดังกล่าว ผลงานการกำกับของ "เอ็กซ์" ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง "ยักษ์" มาก่อนหน้านี้ งานนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกซุปตาร์ของเราถึงกับกล่าวความในใจว่า…

"ดีใจมากครับ ปลื้มใจด้วยครับ ก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าผลตอบรับจะออกมาดีเกินคาดขนาดนี้ เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยครับ กับการพากย์เสียงภาพยนตร์ ถามว่ายากไหม ก็ต้องบอกเลยว่าทุกงานที่ผมตัดสินใจที่จะทำนั้นไม่มีงานไหนง่ายหรอกครับ มันเป็นความตั้งใจของผมเองด้วยที่อยากจะลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน มันดูท้าทายความสามารถของเราดีครับ เป็นการพัฒนาตัวเองไปด้วยครับ มันน่าตื่นเต้น น่าสนุกท้าทายดี ชอบ เลยตัดสินใจรับหน้าที่นี้ครับ ซึ่งพอได้เริ่มงานก็ต้องยอมรับว่ายากมากครับ ยากตรงความรู้สึกของการใช้น้ำเสียงนี่แหละ ซึ่งเป็นอะไรที่สำคัญมาก โชคดีที่มีวอยซ์ไดเร็คเดตอร์มาคอยช่วยกำกับการใช้เสียงให้ผม เลยทำให้ไม่หลงเข้าป่าไปไกล จนในที่สุดก็ทำสำเร็จ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งในชีวิตของผมเลยครับ อยากให้ทุกคนไปชมกัน ผู้ใหญ่ผู้ปกครองลองพาบุตรหลานของท่านไปชมกันดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากได้ความสนุก และความบันเทิงแล้ว เด็ก ๆ ยังจะได้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาตร์ และสัตว์ต่าง ๆ ในโลกของป่าหิมพานต์กลับบ้านไปอีกด้วย อยากให้สนับสนุนงานแอนิเมชั่นของคนไทยเรื่องนี้กันดูครับ ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4