Movie Guide: 6 ข้อต้องรู้! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลก ใน “The Spy Who Dumped Me”

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
ถ้าคุณคิดว่าหนังแอคชั่นเป็นโลกของผู้ชาย "มิล่า คูนิส" และ "เคท แม็คคินน่อน" จะเปลี่ยนความคิดคุณไปเลย เพราะ The Spy Who Dumped Me เรื่องของสองสาวสวมรอยสายลับลุยข้ามโลก รับประกันซีนแอคชั่นที่โคตรห้าว โคตรระห่ำมากกว่าที่คุณคิด รับรองว่าไม่น้อยหน้าหนังสายลับหนุ่มๆ เรื่องไหนแน่นอน!

สาวแกร่งผู้นั่งแท่นกำกับ The Spy Who Dumped Me คือ "ซูซานน่า โฟเกล" เธอถ่ายทอดเรื่องของสองสาวสายลับได้ราวกับผ่านสมรภูมิแอคชั่นมาโชกโชน ซึ่งเธอยังการันตีว่า "มันเป็นงานที่ผู้หญิงอย่างเราถนัดมาก"

The Spy Who Dumped Me ได้ "แกรี่ พาวเวลล์" ผู้ออกแบบคิวบู๊ที่มีผลงานเด็ดอย่างแฟรนไชส์ 007 มาร่วมออกแบบซีนลุยเดือดแบบนันสต๊อปให้หนังเรื่องนี้ที่คนดูจะลืมไม่ลง!

อีกหนึ่งพระเอกของ The Spy Who Dumped Me นอกจากฉากแอคชั่นที่มันส์หยด คือโลเคชั่นระดับเทพ! ที่ตะลุยถ่ายทำถึง 9 เมืองสวยทั่วโลก วิลนีอุส , ลอส แอนเจลีส , เวียนนา , ปราก , ปารีส , อัมสเตอร์ดัม , เบอร์ลิน , โตเกียว และมอสโกว

ซีนไฮไลท์ของ The Spy Who Dumped Me เกิดขึ้นที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี่ "มันเหมือนเป็นประตูสู่ยุโรป" พวกเขาเริ่มถ่ายวันแรกที่นี่ด้วยการให้นักแสดงทุกคนอิมโพรไวส์แบบจัดเต็มหลายคนอาจจะคุ้นกับหนังหลายเรื่องที่ทำฉากบู๊มาเพื่อให้เป็นบันไดสู่มุกถัดไปเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับ The Spy Who Dumped Me "ทีมสร้างให้ความสำคัญกับฉากแอคชั่นมาก เราไม่มีคำว่ากั๊ก"

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึง 9 เมืองไฮไลท์ของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง "The Spy Who Dumped Me" : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me - Official Trailer 2 [ตัวอย่าง ซับไทย]:https://youtu.be/nJTDoFOEPy8

เผยเบื้องหลัง มิล่า คูนิส – เคท แม็คคินน่อน สวมรอยเป็นสายลับ: https://youtu.be/iVa7PJ9LFao

ความลับระดับโลกอยู่ในมือพวกเธอ!!! : https://youtu.be/o0NQ8126DxU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้